Kết quả bóng đá 14/9: Liverpool hòa – Real, Man City thắng dễ

(VOH) - Rạng sáng 14/9, tại bảng E, F, G và H cũng đã diễn ra các trận đấu mở màn vòng bảng Champions League 2017-2018.

Tại bảng E, thất bại 0-5 trước Man City ở vòng 4 Premier League dường như còn ám ảnh các cầu thủ Liverpool. "The Kop" đã có một khởi đầu không mấy tốt ở lượt trận đầu tiên này khi bị Sevilla cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Anfield.

Liverpool có khởi đầu không tốt.

Không những thế, đội chủ nhà còn phải mất người khi hậu vê Gomez vào bóng thô bạo với Correa vào cuối trận và phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ tay trọng tài Danny Makkelie (Hà Lan).

Kết thúc lượt trận đầu tiên cả 4 đội bảng E đều có 1 điểm (Maribor hòa Spartak Moscow 1 – 1).

Tại bảng F, Manchester City đã có sự khởi đầu hoàn hảo khi đá bại Feyenoord 4-0 trên sân khách.

Các cầu thủ đã thay nhau lập công cho Man City trận này là John Stones (2', 63'), Sergio Agüero (10')  và Gabriel Jesus (25').

Trung vệ John Stones tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Feyenoord.

Sau lượt trận đầu tiên, Manchester City tạm thời dẫn đầu bảng F với 3 điểm, xếp sau là Shakhtar Donetsk cũng có 3 điểm nhưng thua về hiệu số (thắng Napoli 2-1 ở trận đấu cùng giờ), tiếp theo là Napoli và cuối cùng là Feyenoord.

Tại bảng G, trên sân nhà FC Porto đã thất thủ 1-3 trước Besiktas. Còn Monaco đã có trận hòa 1-1 trên sân của RasenBallsport Leipzig.

Với những kết quả này, Besiktas tạm thời dẫn đầu bảng G sau lượt trận đầu, xếp sau lần lượt là Monaco, RasenBallsport Leipzig và Porto.

Còn tại bảng H, đây là bảng đấu có sự góp mặt của ĐKVĐ Real Madrid và nhà vô địch đã thể hiện sức mạnh của mình khi nhẹ nhàng đá bại APOEL Nicosia 3-0 trên sân nhà.

Niềm vui của Ronaldo sau khi mở tỉ số cho Real.

Đây là trận đấu đầu tiên của Ronaldo sau 4 trận ngồi ngoài liên tiếp vì án treo giò tại Tây Ban Nha. Và ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng cú đúp bàn thắng (12', pen 51'), bàn thắng còn lại được ghi do công Sergio Ramos (61’).

Ở trận đấu khác tại bảng H, Tottenham đã quật ngã Dortmund 3-1 ngay trên sân nhà Wembley. Dù thắng nhưng Tottenham phải mất người khi Vertonghen phải nhận thẻ đỏ ở cuối trận.

Với kết quả này, vị trí của các đội tại bảng H như sau, đứng đầu là Real Madrid, tiếp theo sau là Tottenham, Dortmund và APOEL Nicosia.