Kết quả bóng đá 16/12: Moenchengladbach trở lại top 4 Bundesliga

(VOH) - Rạng sáng 16/12, Borussia Moenchengladbach đá bại Hamburger 3-1 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 17 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Moenchengladbach 3 - 1 Hamburger

Được thi đấu trên sân nhà Borussia-Park và với việc phải tiếp đón một Hamburger đang đứng ở nhóm “cầm đèn đỏ”, đội chủ nhà Moenchengladbach đã sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 9 nhờ công tiền vệ Thorgan Hazard.

Video trận đấu giữa Moenchengladbach và Hamburger.

Sau đó Hamburger đã tìm được bàn gỡ 1-1 nhờ công Andre Hahn ở phút 53, nhưng đây cũng là bàn thắng duy nhất đội khách ghi được ở trận đấu này.

Những phút còn lại, tiền đạo Raffael (74’, 79’) đã lập cú đúp giúp Moenchengladbach giành chiến thắng chung cuộc.

Với chiến thắng, Moenchengladbach tạm vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 28 điểm, hơn Bayer Leverkusen (thứ 5, chưa thi đấu vòng này) một điểm.

Sevilla 0 - 0 Levante

Ở trận đấu sớm vòng 16 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào rạng sáng 16/12, Sevilla đã bỏ lỡ cơ hội bắt kịp Real Madrid trên bảng xếp hạng (BXH) khi để cho Levante cầm chân 0-0 trên sân nhà.

Video trận đấu giữa Sevilla và Levante.

Trận này, đội chủ nhà Sevilla áp đảo hoàn toàn đội khách Lavente. Thế nhưng, trong một ngày thi đấu kém duyên, các chân sút của đội chủ nhà đã không tận dụng thành công các cơ hội tạo ra (có 20 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Oier Olazabal) và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Với trận hòa này, Sevilla vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 với 29 điểm, kém đội xếp thứ tư Real Madrid 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.