Kết quả bóng đá 17/1: Thoát thua trước Nice, Monaco mất vị trí thứ 2 trên BXH

(VOH) - Rạng sáng 17/1, tiền đạo Radamel Falcao đã ghi bàn thắng quý giá ở phút 90+2, giúp Monaco cầm chân Nice 2-2 trên sân nhà Stade Louis II ở vòng 21 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Được thi đấu trên sân nhà, Monaco đã nhập cuộc tốt và vượt lên dẫn trước ở phút 33 do công của tiền vệ Adama Diakhaby sau pha dứt điểm cận thành.

Thế nhưng, đội chủ nhà đã thi đấu không tốt sau đó và để Nice có lại được thế trận. Phút 47, tiền đạo Mario Balotelli đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội khách sau đường căng ngang bên cánh phải. Đến phút 68, tỉ số là 2-1 cho Nice và người ghi bàn vẫn là Balotelli.

Video trận đấu giữa Monaco và Nice.

Sau bàn thua, Monaco đẩy cao đội hình tấn công trong những phút còn lại. Và tiền đạo Radamel Falcao đã tỏa sáng với pha đệm ở cự li gần sau đường chuyền của Jovetic ở phút bù giờ thứ 2, giúp Monaco tránh được một trận thua ngay trên sân nhà.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Marseille đã đá bại Strasbourg 2-0 trên sân nhà Stade Orange Velodrome. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Njie (79’) và Payet (87’).

Với những kết quả này, Monaco rơi xuống vị trí thứ ba với 43 điểm, kém Marseille 1 điểm và kém đội đầu bảng PSG (chưa đá vòng này) 10 điểm.

Kết quả các trận đấu ở vòng 21 Giải vô địch Pháp diễn ra rạng sáng 17/1/2018:

Bordeaux 0 - 2 Caen

Marseille 2 - 0 Strasbourg

Monaco 2 - 2 Nice