Kết quả bóng đá 17/4: MU thắng 2-0 vì Chelsea dưỡng sức?

(VOH) - Chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Rashford và Herrera trước đội đầu bảng Chelsea, MU và Jose Mourinho đã có dịp nở mày nở mặt. Nhưng đây là trận đấu mà Chelsea của huấn luyện viên Antonio Conte đá như thả.  Chiến thắng, 2-0  nhờ các pha lập công của Rashford và Herrera.trước đội đầu bảng Chelsea, MU và Jose Mourinho đã có dịp nở mày nở mặt. Nhưng đây là trận đấu mà Chelsea của huấn luyện viên Antonio Conte đá như thả.

Các cầu thủ MU ăn mừng bàn thắng.

Trên sân Old Trafford rất đông khán giả đội mưa đến xem Chelsea đã thua trắng 2 bàn một cách dễ dàng khi mà phần đông tin vào khả năng đội quân của Conte có thể giành ít nhất 1 điểm trước MU.  

Marcus Rashford đã khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, trọng tài mắc sai lầm vì không thổi phạt tình huống Herrera để bóng chạm tay trước khi chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Dù đứng ngay gần Herrera và quan sát được tình huống nhưng trọng tài Bobby Madley vẫn phẩy tay cho trận đấu tiếp tục.

Cựu tiền vệ Lampard chia sẻ: "Thực tế là bóng đã bật vào tay Herrera và trọng tài chính nhìn thấy. Thế nên, thật ngạc nhiên khi ông ấy bỏ qua và để Rashford ghi bàn mở tỉ số cho MU."

Dù thất bại, nhưng Chelsea vẫn đang có lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League vì hiện đang có 4 điểm hơn Tottenham, và lịch thi đấu cũng nhẹ hơn nhiều so với đối thủ.

Không tập trung vào trận đấu với MU, Conte muốn dành những gì tốt nhất cho trận derby London với Tottenham vào cuối tuần này. Trước đó, Liverpool cũng đã hạ do ván  West Brom với tỉ số 1-0.

Vào rạng sáng mai 18/4, lúc 02h00: Middlesbrough sẽ gặp Arsenal.