Kết quả bóng đá 18/2: Juventus thắng đậm Palermo

(VOH) - Rạng sáng 18/2, ở trận đấu sớm vòng 25 Giải vô địch Ý (Serie A), Juventus đã dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-1 trước đội bóng yếu Palermo trên sân nhà và gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ hai AS Roma lên thành 10 điểm.

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía Juventus. Ngay ở phút 13, tỉ số đã được mở cho đội chủ nhà với tình huống đá bồi thành công của tiền vệ Claudio Marchisio sau khi thủ môn Josip Posavec đẩy bóng ra từ cú dứt điểm của Gonzalo Higuain.

Gonzalo Higuain ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Juventus. Ảnh: Reuters

Sau bàn thắng, Juventus tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa. Với thế trận hoàn toàn lấn lướt, các học trò HLV Massimiliano Allegri đã dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nữa do công Paulo Dybala (40’, 89’) và Gonzalo Higuain (63’) để gia tăng cách biệt lên thành 4-0.

Phải đến phút bù giờ thứ ba, khi hàng phòng ngự Juventus lơ là, Palermo mới tìm được bàn thắng danh dự do công Ivailo Chochev với tình huống đánh đầu cận thành sau quả phạt góc bên cánh phải.

Thắng trận này, Juventus xây chắc ngôi đầu bảng với 63 điểm và đồng thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai AS Roma lên thành 10 điểm.