Kết quả bóng đá 18/4: Barca chia điểm Celta Vigo, Bayern vào chung kết Cúp quốc gia Đức

(VOH) – Rạng sáng 18/4, Barcelona bị đội chủ nhà Celta Vigo cầm chân 2-2 ở vòng 33 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Do phải dưỡng sức cho trận chung kết Cup nhà vua với Sevilla vào cuối tuần (21/4) nên trận này HLV Ernesto Valverde chỉ tung ra sân đội hình dự bị, trong đó bộ đôi tấn công Lionel Messi và Luis Suarez ngồi ngoài.

Dù chỉ thi đấu với đội hình 2 nhưng Barcelona vẫn tạo được thế trận áp đảo trước Celta Vigo và hai lần vươn lên dẫn trước do công của Ousmane Dembele (36’) và Alcacer (64’).

Highlight trận đấu giữa Celta Vigo và Barcelona.

Tuy nhiên, hàng thủ của Barca trong một ngày thi đấu thiếu tập trung đã liên tiếp mắc sai lầm dẫn đến hai bàn thua. Đáng chú ý là tình huống phạm lỗi và nhận thẻ đỏ trực tiếp của hậu vệ Sergi Roberto ở phút 73. Cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà là Jonny (45’) và Iago Aspas (82’).

Chung cuộc, Barcelona hòa Celta Vigo 2-2. Hòa trận này, Barcelona có trong tay 83 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai Atletico Madrid 12 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Tại Đức, tiền đạo Thomas Mueller tỏa sáng với cú hat-trick, góp công giúp Bayern Munich đá bại Bayer Leverkusen 6-2 trên sân BayArena, qua đó để đoạt vé vào chung kết Cup quốc gia Đức (DFB Cup).

Trận thư hùng giữa Bayern và Leverkusen sớm được định đoạt chỉ sau 9 phút khi “hùm xám” có liền hai thắng nhờ công tiền đạo Robert Lewandowski (3’, 9’). Sau khi bị dẫn 2-0, Leverkusen thi đấu nỗ lực hơn và đến phút 16, hi vọng lóe lên với đội chủ nhà khi tiền vệ Lars Bender ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Leverkusen.

Highlight trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Bayern Munich.

Tuy nhiên, do không tìm được bàn thắng quân bình tỉ số nên Leverkusen đã phải trả giá khi bước vào hiệp 2 vì dồn đội hình lên quá cao. Phút 53, Thiago tung đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Leverkusen cho Mueller thoát xuống dứt điểm hạ thủ môn Leno từ cự li gần, nâng tỉ số lên 3-1 cho Bayern.

 Bàn thua này đã đánh gục ý chí chiến đấu của các cầu thủ chủ nhà. Những phút sau đó, hàng phòng ngự Leverkusen tiếp tục thi đấu hớ hênh, giúp các chân sút B.M dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nữa do công Thiago (61’) và Mueller (64’, 79’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 6-2 (bàn thắng thứ 2 của Leverkusen được ghi do công Bailey ở phút 72).

Với chiến thắng này, Bayern đoạt vé vào chung kết Cup quốc gia Đức, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu sớm vòng 33 Giải vô địch Italia (Serie A), Inter Milan đã có chiến thắng đậm 4-0 trên sân nhà trước Cagliari. Chiến thắng này giúp Inter có được 63 điểm và tạm thời vượt qua AS Roma (61 điểm) chiếm vị trí thứ 3 trên BXH nhưng thi đấu nhiều hơn một trân.

Highlight trận đấu giữa Inter Milan và Cagliari.

Các cầu thủ đã ghi bàn mang về chiến thắng đậm cho Inter lần lượt là Joao Cancelo (3’), Mauro Icardi (49’), Marcelo Brozovic (60’) và Ivan Perisic (90’). Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi áp đảo hoàn toàn với 74% thời gian kiểm soát bóng và tung ra 20 pha dứt điểm so với 0 pha dứt điểm của đội khách.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU DIỄN RA ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 18/4/2018

VÒNG 33 GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2017-2018

Deportivo La Coruna

0 - 0

Sevilla

Celta Vigo

2 - 2

Barcelona

Villarreal

2 - 1

Leganes

VÒNG 33 GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2017-2018

Inter Milan

4 - 0

Cagliari

BÁN KẾT CUP QUỐC GIA ĐỨC (DFB CUP) 2017-2018

Bayer Leverkusen

2 - 6

Bayern Munich

BÁN KẾT CUP QUỐC GIA PHÁP 2017-2018

Les Herbiers

2 - 0

Chambly