Kết quả bóng đá (18/9): Arsenal đại thắng Hull City, M.C và Leicester City giành 3 điểm

(VOH) - Đoàn quân của HLV Asene Wenger được chơi hơn người từ phút 40, dễ dàng giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân nhà của đội Hull City ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh vào tối 17/9.

Alex Iwobi và Theo Walcott thi đấu nổi bật trong chiến thắng của Arsenal. Ảnh: Reuters

Ngay phút 17, Sanchez đã mở tỉ số cho đội khách bằng pha chạm bóng ở tư thế bị động. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Arsenal đã có thêm tới 3 bàn thắng nhờ công của Walcott, Xhaka và Sanchez (bàn thắng thứ 2).

Hull City có bàn danh dự trên chấm 11m và người thực hiện là Snodgrass.

Và dù bỏ lỡ một quả phạt đền, Arsenal vẫn giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Hull City.

Đây là trận đấu dễ dàng nhất với Arsenal kể từ đầu mùa giải. Chiến thắng này đưa Arsenal leo lên thứ hai với 10 điểm sau 5 trận - ít hơn 5 điểm so với đội đầu bảng Man City, nhưng bằng điểm Everton (đá ít hơn một trận), Chelsea và Liverpool.

* Cũng ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh diễn ra tối 17/9, Manchester City (M.C) đã dễ dàng đè bẹp Bournemouth với tỷ số đậm 4-0 trên sân nhà Etihad để duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu giải.

Niềm vui của các cầu thủ M.C sau khi Guendogan nâng tỉ số lên 4-0. Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía M.C. Phút 15, M.C được hưởng quả đá phạt trực tiếp sát vòng cấm. Tiền vệ Kevin de Bruyne tung cú sút vào lưới Bournemouth, mở đầu tỷ số cho M.C.

Phút 25, từ đường chuyền tuyệt đẹp của Sterling, Iheanacho đưa bóng vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0 cho M.C.

Trong thế trận hoàn toàn áp đảo, M.C dễ dàng có thêm hai bàn thắng trong hiệp 2 do công Sterling (48’) và Guendogan (66’). Trong đó bàn ấn định tỷ số 4-0 của Guendogan đến từ đường kiến tạo của De Bruyne.

Đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Pep Gourdiola ở mùa giải năm nay. Với 3 điểm giành được, M.C xây chắc ngôi đầu bảng với 15 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai Arsenal 5 điểm.

* Trong khi đó, ĐKVĐ Leicester City giành chiến thắng 3-0 trước Burnley trên sân nhà. Các bàn thắng của Leicester City được ghi do công Islam Slimani (45', 48') và tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Ben Mee (Burnley) ở phút 78.

Với 3 điểm giành được, Leicester vươn lên vị trí thứ 9 với 7 điểm.