Kết quả bóng đá 19/8: Bayern thắng trận mở màn Bundesliga

(VOH) – Rạng sáng 19/8, Bayern Munich đá bại Bayer Leverkusen 3-1 trên sân Allianz Arena trong trận mở màn Giải vô địch Đức (Bundesliga) mùa bóng 2017-2018.

Trận này, dù thiếu vắng nhiều trụ cột (Manuel Neuer, Jerome Boateng, Thiago, Javi Martinez, James Rodriguez…) do chấn thương nhưng “hùm xám” vẫn tỏ ra quá mạnh so với Leverkusen.

Ngay ở phút thứ 9, tỉ số đã được mở cho đội chủ nhà sau tình huống bật cao đánh đầu của trung vệ trẻ Niklas Suele, 1-0 cho Bayern. Phút 19, Corentin Tolisso vô-lê ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho “hùm xám” sau tình huống lao ra đấm bóng không thành của thủ thành Leno.

Niềm vui của các cầu thủ Bayern Munich sau khi Niklas Suele mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Đầu hiệp 2, cách biệt được nới rộng thành 3-0 cho đội chủ nhà khi Robert Lewandowski bị tiền vệ Charles Aranguiz kéo ngã trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Lewandowski đã dễ dàng đánh lừa thủ thành Leno, nâng tỉ số lên 3-0 cho Bayern.

Những gì Leverkusen có thể làm trong trận này là có được bàn thắng danh dự do công Admir Mehmedi ở phút 66.

Thắng Leverkusen 3-1, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã có sự khởi đầu hoàn hảo trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch ở mùa giải 2017-2018.

Cũng rạng sáng qua, tại vòng 3 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) - ĐKVĐ Monaco đá bại Metz 1-0 trên sân khách. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Radamel Falcao sau đường chuyền tinh tế của Rachid Ghezza ở phút 78.

Niềm vui của các cầu thủ Monaco sau khi ghi bàn vào lưới Metz. Ảnh: Getty Images

Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Leonardo Jardim từ đầu giải. Với chiến thắng này, Monaco xây chắc ngôi đầu bảng với 9 điểm. Trong khi đó, Metz tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối bảng khi chưa có điểm nào sau 3 trận toàn thua.

Tại Tây Ban Nha, Valencia đá bại Las Palmas và Leganes đá bại Alaves, cả 2 trận điều có tỉ số là 1-0.