Kết quả bóng đá 20/9: Barca đè bẹp Eibar

(VOH) – Rạng sáng 20/9, Barcelona đã có trận thắng tưng bừng 6-1 trước Eibar trên sân Nou Camp ở vòng 5 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Trận này, Barcelona không có Ousmane Dembele do chấn thương nhưng HLV Ernesto Valverde tiếp tục gây thêm bất ngờ khi cất Luis Suarez trên băng ghế dự bị. Không có Dembele và Luis Suarez, mọi hi vọng của Barcelona được dồn vào cả Messi và ngôi sao người Argentina đã không gây thất vọng bằng một phong độ cực kỳ xuất sắc trên sân Nou Camp.

Lionel Messi đã có một trận đấu tuyệt vời.

Phút 20, siêu sao người Argentina Lionel Messi đã không mất một sai lầm nào trên chấm 11m để mang về bàn mở tỉ số cho Barca. Phút 38, tân binh Paulinho lập công tạo cách biệt an toàn cho đội nhà trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Denis Suarez nâng tỷ số lên 3-0 phút 53 rồi khoảng thời gian còn lại chứng kiến màn trình diễn siêu việt của Messi với việc ghi thêm 3 bàn nữa ở các phút 59, 62 và 87.

Video trận đấu giữa Barcelona và Eibar.

Thắng chung cuộc 6-1, Barcelona duy trì chuổi trận toàn thắng từ đầu giải và xây chắc ngôi đầu với 15 điểm tuyệt đối, nới rộng khoảng cách với kình địch Real Madrid lên thành 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.  

Liverpool tiếp tục chuỗi thi đấu không tốt

Cũng vào rạng sáng 20/9, Liverpool đến làm khách trên sân nhà King Power của Leicester City ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup). “The Kop” gặp nhiều sức ép sau khi không biết đến mùi chiến thắng trong 3 trận liền trên mọi đấu trường.

Leicester City sớm tiễn Liverpool rời League Cup năm nay.

Trận này, HLV Jurgen Klopp quyết định cất nhiều trụ cột nghỉ ngơi nhưng vẫn tung ra sân Coutinho và Oxlade-Chamberlain hỗ trợ cho tiền đạo trẻ Dominic Solanke. Trong hiệp 1, Liverpool là đội chơi hay hơn khi các vị khách có nhiều cơ hội đến từ Oxlade-Chamberlain, Coutinho và hậu vệ trẻ Andrew Robertson nhưng tất cả đều bỏ lỡ.

Không tận dụng được cơ hội tạo ra, sang hiệp 2 Liverpool đã nhận quả đắng khi lần lượt Shinji Okazaki (65’) và Islam Slimani (78’) lập công mang về chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân King Power.

Với thất bại này, Liverpool tiếp tục tăng thêm chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng và sớm nói lời chia tay League Cup năm nay. Sau trận đấu này, Liverpool sẽ lại làm khách ở King Power để gặp lại Leicester vào ngày 23/9 trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại hạng Anh và chưa biết liệu “The Kop” có trả được hận hay lại chuốc thêm hận.

Inter đứt mạch chiến thắng

Ở trận đấu sớm vòng 5 Seria A, Inter Milan đã bị Bologna cầm chân 1-1 trên sân Renato Dell'Ara.

Trận này, Inter Milan nhập cuộc không tốt và để Bologna vươn lên dẫn trước ở phút 32 sau pha đột phá và dứt điểm hiểm hóc từ cự li hơn 25m của tiền đạo Simone Verdi.

Mauro Icardi gỡ hòa 1-1 cho Inter trong trận đấu với Bologna.

Tuy nhiên, Inter Milan cũng đã tìm được bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 do công tiền đạo Mauro Icardi với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11 (phút 77) sau tình huống Eder bị hậu vệ Mbaye kéo ngã trong vòng cấm.

Dù giành lại được 1 điểm nhưng kết quả này khiến Inter Milan không thể tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu giải. Hòa trận này, Inter Milan tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 13 điểm, hơn Napoli và Juventus 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

* Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup)

AFC Bournemouth 1 - 0 Brighton & Hove Albion

Aston Villa 0 - 2 Middlesbrough

Brentford 1 - 3 Norwich City

Bristol City 2 - 0 Stoke City

Burnley 2 - 2 Leeds United *

Crystal Palace 1 - 0 Huddersfield Town

West Ham United 3 - 0 Bolton Wanderers

Wolverhampton Wanderers 1 - 0 Bristol Rovers

Reading 0 - 2 Swansea City

Tottenham Hotspur 1 - 0 Barnsley