Kết quả bóng đá 21/10: Man United đại thắng Fenerbahce

(VOH) - Tại bảng A Europa League, với sự hỗ trợ của dàn cầu thủ thường xuyên dự bị, Man United vừa thắng đậm 4-1 trước Fenerbahce.

Điều bất ngời là, Man United trong trận này đã tung ra đội hình có đến 6 vị trí thường xuyên ngồi dự bị như Wayne Rooney, Matteo Darmian, Juan Mata, Michael Carrick và cả Anthony Martial… Tuy nhiên, đây là cơ hội hiếm hoi để họ làm nên một trận cầu thăng hoa cho Man United trước đối thủ cực kỳ khó chịu Fernebahce.

Wayne Rooney cùng các cầu thủ trong đội đã chơi một trận tưng bừng (Ảnh: Reuters)

Thế trận giằng co được tháo gỡ nút thắt ở phút 31 từ một tình huống phòng ngự thiếu quyết đoán của các hậu vệ đội khách. Michael Carrick tung ra một đường chuyền dài vượt tuyến, bóng tìm đến vị trí của Juan Mata ngay trong vòng cấm Fenerbahce. Hậu vệ Simon Kjaer buộc phải phạm lỗi với tiền vệ Tây Ban Nha, nhận thẻ vàng đồng thời đội khách bị thổi phạt đền. Pogba là người thực hiện pha sút phạt từ chấm 11 mét, mở tỉ số trận đấu.

3 phút sau, MU tiếp tục được hưởng quả phạt đền thứ hai, Anthony Martial được giao nhiệm vụ đá phạt và tỉ số trận đấu được nâng lên 2-0 ở phút 34.

Paul Pogba khá xuất thần trong trận đấu

Trước khi hiệp một khép lại, Paul Pogba lại tranh thủ tung cú sút sấm sét vào góc cao khung thành Fernebahce ghi thêm bàn thắng thứ 3 cho MU.

Bàn thắng thứ tư của Man United được ghi chỉ khoảng 3 phút sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp 2 trận đấu. Bàn thắng này được ghi bởi Jesse Lingard.

Ở phút thứ 83, cầu thủ Van Persie kịp có bàn gỡ danh dự đội khách Fenerbahce tuy nhiên đội bóng này vẫn rơi thẳng xuống vị trí thứ ba trong bảng. Feyenoord tạm dẫn đầu nhờ chiến thắng 1-0 trước Zorya, cùng có 6 điểm nhưng xếp trên Man United nhờ thắng trong đối đầu trực tiếp.