Kết quả bóng đá (22/12/2016): Inter Milan, Barca, Bayern cùng thắng

(VOH) - Inter Milan đá bại Lazio 3-0 trên sân Giuseppe Meazza ở vòng 18 Giải vô địch Ý vào rạng sáng nay (22/12).

​Các cầu thủ Inter ăn mừng bàn thắng vào lưới Lazio. Ảnh: Reuters

Dù hiệp đầu thậm chí bị đánh giá là lép vế hơn so với Lazio, nhưng vào hiệp 2, chỉ với 12 phút đầu tiên, Inter Milan đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng do công Ever Banega ở phút thứ 54 và Mauro Icardi xuất sắc ghi 2 bàn ở phút 56 và 66, đồng thời khép lại trận đấu với chiến thắng đậm 3-0.

Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV Stefano Pioli.

Thắng trận này, Inter Milan xếp thứ 7 với 30 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 12 điểm. Còn Lazio giậm chân ở vị trí thứ tư với 34 điểm.

Barcelona đè bẹp Hercules

Cũng rạng sáng nay, Barcelona đã đá bại đội bóng hạng ba Hercules với tỉ số đậm 7-0 trên sân Nou Camp trong trận lượt về và giành vé lọt tiếp vào vòng 5 Cúp nhà vua.

Barca kết thúc năm thi đấu 2016 bằng một trận thắng dễ dàng. Ảnh: Reuters

Trận này, HLV Luis Enrique chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng Barcelona vẫn áp đảo hoàn toàn so với Hercules. Các bàn thắng của Barcelona được ghi do công Lucas Digne ở phút 37, Ivan Rakitic với quả penalty ở phút 45, Rafinha phút 50, Francisco Alcacer ở phút 73 và cú hat-trick của tiền vệ Arda Turan ở phút 55, 86 và 89.

Chung cuộc, tổng tỷ số sau hai lượt Barcelona thắng 8-1 và lọt tiếp vào vòng 5 Cúp nhà vua.

Bayern giữ vững ngôi đầu

Đoàn quân của HLV Ancelotti khẳng định sức mạnh khi đánh bại đối thủ cạnh tranh với tỷ số 3-0 ngay trước khi bước vào kỳ nghỉ đông.

Cầu thủ Bayern chia vui cùng nhau sau một bàn thắng. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng được ghi do công của Alcantara vào phút thứ 17, Alonso phút 25 và Lewandowski khi đá quả phạt đền ớ phút 45.

Leipzig là đối thủ lớn nhất đua tranh ngôi vô địch Bundesliga với Bayern ở lượt đi khi có thời điểm vươn lên dẫn đầu và chỉ xuống xếp sau bởi hiệu số bàn thắng.

Tuy nhiên kỳ vọng về một trận đấu kịch tính đã sớm bị Bayern dập tắt ngay trong hiệp một với 3 bàn thắng trút vào lưới Leipzig.

Ấn định tỷ số 3-0 khi kết thúc trận đấu, Bayern kết thúc năm 2016 với ngôi đầu