Kết quả bóng đá 23/11: Real, ​Leicester, Juventus đi tiếp

(VOH) - Rạng sáng 23/11, ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Leicester City đá bại Club Brugge 2-1 trên sân nhà, còn Tottenham để thua 1-2 trên sân Monaco. Kết quà này đưa Leicester City đi tiếp, còn Tottenham bị loại.

Trên sân King Power, nhà vô địch Premier League Leicester City tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng tại Champions League khi đá bại trước Club Brugge (Bỉ) 2-1.

Niềm vui của các cầu thủ Leicester sau khi Shinji Okazaki (giữa) mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Leicester City áp đảo ngay từ đầu trận và có bàn mở tỉ số ở phút thứ 5 do công tiền đạo Shinji Okazaki với một pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền bên cánh trái của Christian Fuchs. Mahrez nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm phạt đền.

Sang hiệp 2, Club Brugge thi đấu nỗ lực hơn và có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho công tiền đạo Jose Izquierdo (phút 52) với một pha đột phá và dứt điểm đẹp mắt từ cánh phải.

Thắng 2-1, thầy trò HLV Claudio Ranieri tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại đấu trường Champions League với 4 trận thắng, 1 hòa và đoạt vé đi tiếp với vị trí dẫn đầu bảng G (13 điểm).

Trái ngược với Leicester City, Tottenham đã phải dừng bước ở vòng bảng khi để thua Monaco 1-2 trên sân Louis II ở bảng E.

Trận này, Tottenham cầm bóng nhiều hơn (62%) nhưng các học trò HLV Mauricio Pochettino lại thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Monaco. Tuy nhiên, với hàng phòng ngự thi đấu lỏng lẻo, Tottenham cũng đã phải vào lưới nhặt bóng ở đầu hiệp 2 với pha đánh đầu cận thành trong tư thế không người kèm của hậu vệ Djibril Sidibe (phút 48’).

Dù sau đó Harry Kane đã gỡ hòa cho Tottenham với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m (51’) nhưng với hàng phòng ngự thi đấu như “mơ ngủ”, Tottenham đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa sau pha dứt điểm cận thành của Thomas Lemar (53’) và ngậm ngùi ra về tay trắng.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Tottenham sau khi để thua Monaco và bị loại ở Champions League. Ảnh: Reuters

Với thất bại này khiến họ giậm chân ở vị trí thứ ba với 4 điểm, kém Bayer Leverkusen 3 điểm. Tuy nhiên, do kém về thành tích đối đầu nên Tottenham không thể vượt qua Bayer Leverkusen dù có thắng ở lượt đấu cuối và phải nói lời chia tay Champions League ngay từ vòng bảng.

Ở bảng F, với trận thắng nhọc nhằn trên sân của Sporting, Real đã sớm hoàn thành nhiệm vụ vòng bảng. Đoàn quân của HLV Zidane hiện có 11 điểm sau năm lượt đấu. Trận thắng của Real cũng đồng nghĩa với việc Sporting bị loại khỏi Champions League.

Varane chia vui với Ronaldo (số 7) sau bàn mở tỷ số. Ảnh: Reuters

Ở bảng H, Juventus dù bị Sevilla dẫn trước từ phút thứ 9 nhưng ba bàn thắng của Bonucci, Marchisio và Mandzukic đã giúp "bà đầm già" thắng ngược với tỷ số 3-1, sớm lọt vào vòng trong. 

Sevilla sẽ phải "chiến đấu" với Lyon (thắng Dinamo Zagreb 1-0) trong lượt đấu tới để vé đi tiếp còn lại.