Kết quả bóng đá 24/4/2017: Ấn tượng Arsenal, Barcelona

(VOH) - Arsenal và Barcelona đều dành chiến thắng thắng ấn tượng trước Man City và Real Madrid. MU nhẹ nhàng có thêm 3 điểm khi vượt qua Burnley.... và kết quả của nhiều trận đấu khác diễn ra đêm 23/4, rạng sáng 24/4

Monaco đá bại Lyon 2-1

Rạng sáng 24/4 (giờ VN), Monaco đá bại Lyon 2-1 trên sân khách ở vòng 34 Giải vô địch Pháp (Ligue I) đòi lại được ngôi đầu bảng từ tay Paris Saint Germain.

Hai cầu thủ đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Monaco là Radamel Falcao (phút 36) và  Kylian Mbappe Lottin (phút 44). Với chiến thắng này, Monaco lấy lại ngôi đầu bảng khi có trong tay 80 điểm, bằng điểm với Paris Saint Germain nhưng hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên, lợi thế lớn vẫn nằm trong tay Monaco bởi họ vẫn còn 1 trận chưa đá.

Barcelona ngược dòng hạ Real Madrid 3-2

Ở trận Siêu kinh điển tại vòng 33 La Liga rạng sáng nay, Barcelona xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng trước Real Madrid với tỷ số 3-2.

Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng với cú đúp giúp vào các phút 33 và 90+2. Bàn còn lại của Barca được thực hiện bởi Ivan Rakitic ghi bàn phút 73’. Những người lập công cho Real là Casemiro ghi bàn phút thứ 28 và James Rodriguez ghi bàn phút 86.

Dù bị chảy máu sau khi hứng trọn cú đánh chỏ của Marcelo và phải ngậm băng cầm máu nhưng siêu sao Lionel Messi vẫn nén đau thi đấu như một chiến binh. Hình ảnh này của anh được xem là động lực cho cả đội trong trận và có lẽ sẽ khó quên trong lòng cổ động viên

M.U nhẹ nhàng vượt qua Burnley

Trong khuôn khổ vòng 34 Premier League, bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Wayne Rooney đã thay nhau lập công giúp M.U nhẹ nhàng vượt qua Burnley với kết quả 2-0

M.U đã chứng tỏ được đẳng cấp và bản lĩnh của một đội bóng lớn khi chỉ mất hơn 20 phút mở đường cho chiến thắng.

Phút 21, Anthony Martial dứt điểm tung lưới thủ môn Tom Heaton trong tư thế đối mặt, mở tỷ số cho M.U.

Phút 39, Wayne Rooney nhanh chân tung ra cú dứt điểm sau tình huống lộn trong vòng cấm Burnley ghi thêm bàn cho M.U

Sang hiệp hai, M.U chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu để chờ đợi thời cơ. Bên kia chiến tuyến, Burnley cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Nhưng kết quả trận đấu chỉ dừng lại ở mốc 2-0.

Arsenal thắng ấn tượng trước Man City.

Ở trận bán kết diễn ra trên sân Wembley, Arsenal bị Man City dẫn trước sau tình huống lập công của Sergio Aguero vào phút 62. Thế nhưng, “The Gunners” vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng với kết quả 2-1 sau 120 phút để giành quyền vào chung kết, gặp Chelsea.

Hai bàn thắng của Monreal và A.Sanchez (hiệp phụ) giúp Arsenal lội ngược dòng thắng Man City 2-1 đêm 23/4, tiến gần cơ hội lần thứ 3 giành Cúp FA trong vòng 4 năm.

Kết quả các trận đấu khác:

Trên sân nhà San Siro, AC Milan đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Empoli.

Trong khi đó, Juventus đã chơi ép sân và dễ dàng hạ Genoa với cách biệt 4 bàn không gỡ

Liverpool bất ngờ để thua ngược Crystal Palace với tỷ số 1-2.