Kết quả bóng đá (24/9): Dortmund thắng đậm, PSG thất bại cay đắng

(VOH) - Rạng sáng 24/9 (giờ VN), tại Bundesliga, đoàn quân của ông Thomas Tuchel tiếp tục có chiến thắng trước Freiburg. Trong khi đó, chiếc thẻ đỏ của Aurier và quả penalty ở phút 46 là bước ngoặt dẫn đến thất bại 0 - 2 của PSG trong chuyến làm khách trên sân Toulouse tại Ligue 1.

Dortmund thắng đậm 3 – 1 Freiburg

Trận đấu giữa Dortmund vs Freiburg diễn ra lúc 01h30 ngày 24/9. Trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra một chiều khi Freiburg bị đánh giá yếu và chưa bao giờ là đối thủ của Dortmund. Theo thống kê, Freiburg toàn thua Dortmund trong 10 lần đối đầu gần đây. Đáng chú ý là trong 5 lần chạm trán gần nhất, có tới 4 trận Freiburg để Dortmund chọc thủng lưới ít nhất 3 bàn/trận.

Dortmund 3 - 1 Freiburg

Đêm qua cũng vậy, đoàn quân của ông Thomas Tuchel tiếp tục chứng tỏ một sức mạnh hủy diệt khi chiến thắng 3-1 Freiburg do công Aubameyang 45', Piszczek 53', Guerreiro 90+1'.  Với kết quả này, Dortmund tạm xếp thứ 2, sau Bayern Munich. Trong ngày hôm nay (24/9) và ngày mai (25/9) Bundesliga sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều trận đấu đáng chú ý khác.

Bị đuổi người, PSG thất bại cay đắng trước Toulouse

Suốt 45 phút đầu tiên, PSG chiếm thế áp đảo hoàn toàn, khi có tỷ lệ cầm bóng đến 70% và tạo ra hàng loạt cơ hội về phía cầu môn Toulouse. Tuy nhiên, bước ngoặt xảy ra chỉ 1 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, với việc PSG bị thổi phạt đền và lâm vào cảnh thiếu người, do Serge Aurier nhận thẻ vàng thứ 2 vì pha phạm lỗi trong vòng cấm với tiền đạo đối phương. Trên chấm 11 mét, Yann Bodiger dễ dàng mang về bàn mở tỷ số cho Toulouse.

PSG sớm chiếm thế thượng phong, dù phải làm khác của Toulouse. (Ảnh: Getty)

Trong khoảng thời gian còn lại, PSG dù rất nỗ lực, tuy nhiên chẳng những không tìm được bàn gỡ. Phút 79, Jimmy Durmaz tận dụng sơ hở của hàng thủ đội khách, thoát xuống ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Toulouse. Thất bại ở trận này, khiến PSG bị chính Toulouse vượt qua để tạm thời chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Kết quả các trận đấu khác

La Liga

Osasuna                      1 - 2                Espanyol

Deportivo La Coruña                        1 - 2                Leganés

Valencia                      2 - 1                Deportivo Alavés

Real Betis                   1 - 0                Málaga

Bundesliga

Borussia Dortmund              3 - 1                Freiburg

Ligue 1

Toulouse                    2 - 0                PSG