Kết quả bóng đá 25/10: Arsenal, Man United và Man City đi tiếp tại Cup liên đoàn Anh

(VOH) – Rạng sáng 25/10, Arsenal, Man United và Man City đã đá bại các đối thủ của mình ở vòng 4 Cup liên đoàn Anh (EFL Cup).

Arsenal 2 - 1 Norwich City

Đang rất hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng 5-2 trên sân Everton cuối tuần qua. Arsenal nhập cuộc lấn lướt với hy vọng sớm tìm được bàn thắng. Tuy nhiên, Norwich mới là đội được hưởng niềm vui mở tỷ số ở phút 34 do công của Josh Murphy.

Edward Nketiah - người hùng của Arsenal trong chiến thắng trước Norwich City. Ảnh: Reuters

Arsenal đẩy cao đội hình liên tục bắn phá khung thành Norwich sau bàn thua. Thế nhưng phải đến phút 85 Arsenal mới tìm được bàn gỡ 1-1 do công của cầu thủ vào sân thay người Edward Nketiah. Và cũng chính cầu thủ này đã ghi bàn ấn định tỉ số lên 2-1 cho Arsenal khi ghì bàn ở phút thứ 6 của hiệp phụ thứ nhất.

Swansea City 0 - 2 Manchester United

Bỏ lại những chỉ trích sau trận thua 1-2 trước tân binh Huddersfield Town tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Trận này Man United nhập cuộc chủ động nhằm có được chiến thắng trước đội chủ nhà Swansea City.

Jesse Lingard (giữa) ghi cả 2 bàn thắng trong trận M.U đá bại Swansea 2-0. Ảnh: Reuters

Phút 21, "Quỷ đỏ" có bàn thắng mở tỉ số do công của Jesse Lingard. Phút 59, từ quả tạt bên cánh phải của Darmian, Lingard bật cao đánh đầu chính xác ấn định tỉ số 2-0 cho đội khách.

Với chiến thắng này, Man United tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Đây cũng là sự chuẩn bị tinh thần tích cực trước trận thư hùng của họ với Tottenham ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Manchester City 0 – 0 (Pen 4 - 1) Wolverhampton Wanderers

Man City đang thể hiện phong độ khủng khiếp tại Premier League. Sau 9 vòng đấu, thầy trò Guardiola thống trị bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi Man United, Tottenham và ghi đến 32 bàn thắng.

Thủ thành Bravo cản phá thành công cú sút penalty của Alfred N'Diaye. Ảnh: Reuters

Thế nhưng điều mà không ai nghỉ tới là Man City đã không thể xuyên thủng được được mành lưới của Wolverhampton sau 120 phút thi đấu, dù được thi đấu trên sân nhà và tung ra sân đội hình tấn công khá manh.

Hòa 0-0, hai đội bước vào thi đấu luân lưu để phân định thắng thua. Và ở “loạt đấu sút may rủi”, thủ thành Claudio Bravo đã tỏa sáng khi cản phá thành công hai cú sút của Alfred N'Diaye và Conor Coady, giúp Man City thắng 4-1 và đoạt vé lọt tiếp vào vòng 5 Cúp liên đoàn Anh.

Tại Italia, trên sân nhà Giuseppe Meazza - Inter đã đá bại Sampdoria 3 - 2 ở trận đấu sớm vòng 10 Giải vô địch Italia (Serie A).

Video trận đấu giữa Inter và Sampdoria. Nguồn: Youtube

Với lợi thế sân nhà, Inter đã vượt lên dẫn trước 3-0 do công của Milan Skriniar (18’) và cú đúp bàn thắng của Mauro Icardi (32’, 54’). Mauro Icardi (64’) và Fabio Quagliarella (85’) là 2 cầu thủ đã ghi bàn rút ngắn tỉ số cho đội khách Sampdoria.

Với chiến thắng này, Inter tạm thời đứng đầu BXH với 26 điểm hơn đội xếp sau Napoli 1 điểm (chưa thi đấu vòng 10). Còn Sampdoria vẫn tạm đứng ở vị trí thứ 6.

CÚP LIÊN ĐOÀN ANH (EFL CUP)

AFC Bournemouth

3 - 1

Middlesbrough

Arsenal

2 - 1

Norwich City

Bristol City

4 - 1

Crystal Palace

Leicester City

3 - 1

Leeds United

Swansea City

0 - 2

Manchester United

Manchester City

0 – 0

(PEN 4 - 1)

Wolverhampton Wanderers

CÚP NHÀ VUA TÂY BAN NHA (COPA DEL REY)

Cartagena

0 - 3

Sevilla

Numancia

2 - 1

Malaga

Getafe

0 - 1

Alaves

Zaragoza

0 - 2

Valencia

Cadiz

1 - 2

Real Betis

Real Murcia

0 - 3

Barcelona

CÚP BÓNG ĐÁ ĐỨC (DFB CUP)

Fortuna Duesseldorf

0 - 1

Moenchengladbach

Paderborn

2 - 0

Bochum

Wehen

1 - 3

Schalke 04

Bayer Leverkusen

4 - 1

Union Berlin

FC Schweinfurt

0 - 4

Eintracht Frankfurt

Greuther Fuerth

1 - 3

Ingolstadt

Magdeburg

0 - 5

Dortmund

Mainz 05

3 - 2

Holstein Kiel

CÚP LIÊN ĐOÀN PHÁP (LEAGUE CUP)

Lorient

0 - 1

Caen

Guingamp

0 - 2

Montpellier