Kết quả bóng đá 25/4: Đè bẹp Swansea, Leicester gây áp lực cho Tottenham

(VOH)- Khuya 24/4, ở vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Riyad Mahrez, Jose Leonardo Ulloa (2 bàn) và Marc Albrighton cùng “nổ súng”, giúp Leicester City đá bại Swansea City 4-0 trên sân King Power để tiến sát ngôi vô địch.

 

Niềm vui của các cầu thủ Leicester sau khi Riyad Mahrez mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Swansea đã đạt mục tiêu trụ hạng và thái độ thi đấu thiếu quyết tâm của họ giúp Leicester có một trận đấu dễ dàng hơn mong đợi.

Thua hai bàn trong hiệp một, tinh thần của các cầu thủ Swansea đã tệ, lại càng giảm sút trông thấy. Họ liên tục để cầu thủ "dự bị chiến lược" của Claudio Ranieri là Jeff Schlupp quấy phá bên cánh trái. Phút 60, pha băng xuống dũng mãnh của cầu thủ chạy cánh người Anh này giúp Ulloa ghi bàn thứ hai. Những phút cuối trận, Leicester có thêm một bàn nữa do công của cầu thủ vào thay người Marc Albrighton.

Clip bàn thắng trận Leicester City 4-0 Swansea City:

Leonardo Ulloa, trong một ngày được "đóng vai chính" thay Vardy, đã giữ lời hứa ghi bàn, thậm chí ghi đến hai bàn, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.

Chiến thắng này giúp Leicester nâng khoảng cách với Tottenham lên tám điểm trước khi đội bóng London tiếp West Brom trong trận đấu muộn vào rạng sáng thứ ba.

Sunderland 0-0 Arsenal: 'Mèo đen' quả cảm

Trong cuộc chiến trụ hạng, Sunderland đã có một trận đấu đầy quả cảm khi cầm chân Arsenal trong trận đấu ở vòng 35 Premier League trên sân nhà Ánh sáng.

Thủ thành Mannone (phải) chơi xuất sắc khiến Arsenal không thể ghi bàn - Ảnh: Reuters

Sunderland có một điểm quý giá cho cuộc chiến trụ hạng. "Mèo đen" đã nhảy ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ với 31 điểm, bằng với Norwich nhưng hơn hiệu số. Cả hai đội mới chỉ đá 34 trận. Xếp thứ 19 là Newcastle với 30 điểm. Với trận hòa này, Arsenal trở lại vị trí thứ tư, bằng điểm với Man City nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại. Xếp thứ năm là Man Utd với năm điểm kém hơn cùng một trận chưa đấu.

Clip trận đấu Sunderland 0-0 Arsenal: