Kết quả bóng đá 27/11: Sai lầm của trọng tài khiến Barca chia điểm với Valencia

(VOH) – Rạng sáng 27/11, cuộc đối đầu giữa hai đội đầu bảng Barcelona và Valencia trên sân Mestalla ở vòng 13 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) đã khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Với lối chơi phòng ngự phản công sắc bén, đội chủ nhà Valencia đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Rodrigo (60’).

Bị dẫn bàn, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde gia tăng sức ép về phía khung thành Valencia.

Phút 82, Messi có đường chuyền điệu nghệ cho Jordi Alba băng xuống đệm lòng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Barca. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Video trận đấu giữa Valencia và Barcelona. Nguồn: Youtube

Trận này, Messi đã không được trọng tài công nhận một bàn thắng và tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu diễn ra ở phút 30, Messi tận dụng cơ hội khi dứt điểm căng từ đường chuyền bên cánh phải, bóng bật tay thủ môn Neto rồi lăn qua vạch vôi trước khi Neto nhoài người phá bóng ra ngoài.

Hòa trận này, Barca tiếp tục dẫn đầu La Liga khi có trong tay 35 điểm, xếp ngay sau là Valencia với 4 điểm kém hơn.

Juventus 3 - 0 Crotone

Trên sân nhà Allianz - Juventus đã có chiến thắng 3-0 trước Crotone ở vòng 14 Giải vô địch Italia (Serie A). Các cầu thủ đã ghi bàn cho Juve là Mario Mandzukic (52’), Mattia De Sciglio (60’) và Medhi Benatia (71’).

Video trận đấu giữa Juventus và Crotone. Nguồn: Youtube

Với chiến thắng này, Juve hiện có được 34 điểm kém đội đầu bảng Napoli 4 điểm (thắng Udinese 1-0) và thua đội nhì bảng Inter Milan (thắng Cagliari 3-1) 2 điểm.  

Cũng ở vòng đấu này AS Roma (hòa Genoa 1-1) và Lazio (hòa Fiorentina 1-1) đều chỉ có thêm một điểm. Còn AC Milan bị Torino cầm chân không bàn thắng tại San Siro, khiến cách biệt với đội đầu BXH được nới lên 18 điểm.

Monaco 1 - 2 Paris Saint Germain

Trận này, Paris Saint Germain (PSG) ra sân với đội hình hùng mạnh, bộ ba tấn công Neymar - Cavani - Mbappe được hỗ trợ bởi Draxler. Dù đá sân khách nhưng PSG vẫn lấn lướt Monaco.

Video trận đấu giữa Monaco và Paris Saint Germain. Nguồn: Youtube

Edinson Cavani (19’) và Neymar (pen 52’) là hai cầu thủ đã ghi bàn cho PSG. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà Monaco được ghi do công của Joao Moutinho (81’).

Thắng trận này, PSG độc chiếm ngôi đầu bảng Ligue I với 38 điểm còn Monaco rơi xuống vị trí thứ ba khi có trong tay 29 điểm. Lyon (có chiến thắng đậm 5-0 trước Nice) cũng với 29 điểm nhưng vượt lên Monaco xếp thứ 2 nhờ có chỉ số phụ tốt hơn.

VÒNG 13 LA LIGA

Deportivo La Coruna

2 - 2

Athletic Bilbao

Real Sociedad

2 - 2

Las Palmas

Villarreal

2 - 3

Sevilla

Valencia

1 - 1

Barcelona

VÒNG 14 SERIE A

AC Milan

0 - 0

Torino

Genoa

1 - 1

Roma

Udinese

0 - 1

Napoli

Lazio

1 - 1

Fiorentina

Juventus

3 - 0

Crotone

VÒNG 13 BUNDESLIGA

Hamburger SV

3 - 0

Hoffenheim

FC Cologne

0 - 2

Hertha Berlin

VÒNG 14 LIGUE 1

Nice

0 - 5

Lyon

Marseille

1 - 0

Guingamp

Monaco

1 - 2

Paris Saint Germain