Kết quả bóng đá 27/9: Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid hạ Dortmund

(VOH) – Rạng sáng 27/9, các trận đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng Giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ châu Âu (Champions League) 2017-2018 đã diễn ra tại bảng E, F, G và H.

Tại bảng E, sau trận thắng 3-2 trước Leicester City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh (23/9) tưởng chừng như Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ. Thế nhưng thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 1-1 trên sân Spartak Moscow.

BXH bảng E sau 2 lượt trận.

Đội chủ nhà Spartak Moscow đã vượt lên dẫn trước ở phút 23 do công của Fernando. Đến phút 31, Philippe Coutinho đã mang về bàn gở cho Liverpool.

Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Liverpool ở đấu trường Champions League năm nay. Hòa trận này, Liverpool xếp thứ 2 tại bảng E với 2 điểm, bằng điểm với Spartak Moscow và kém đội đầu bảng Sevilla (thắng Maribor 3-0) 2 điểm.

Tại bảng F, Manchester City tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đá bại Shakhtar Donetsk 2-0 trên sân Etihad.

Mặt dù chơi phòng ngự số đông và tạo ra rất nhiều khó khăn cho hàng công của chủ nhà Man City nhưng Shakhtar Donetsk vẫn phải ra về ra về trắng tay. Kevin de Bruyne (48’) và Raheem Sterling (90’) là hai cầu thủ đã lập công cho “Man xanh”.

BXH bảng F sau 2 lượt trận.

Phút 72, tiền đạo đang có phong độ cao là Sergio Aguero đã không đánh bại được thủ môn Pyatov trên chấm 11m.

Thắng trận này, Man City xây chắc ngôi đầu bảng F với 6 điểm sau hai trận toàn thắng. Cũng tại bảng đấu này, Napoli đã có chiến thắng 3-1 Feyenoord và vươn lên đứng ở vị trí thứ 2.

Tại bảng G, Besiktas tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm khi đá bại RasenBallsport Leipzig 2-0 trên sân nhà.

BXH bảng G sau 2 lượt trận.

Trận đấu còn lại của bảng này, nhà vô địch nước Pháp Monaco đã gây thất vọng khi thất bại trước Porto với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà của mình.

Với kết quả này, Monaco chỉ mới có được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận.

Còn tại bảng H, cuộc đối đầu giữa Borussia Dortmund và Real Madrid có thể xem là tâm điểm của lượt trận rạng sáng 27/9.

"Chảo lửa" Signal Iduna Park nóng hừng hực ngay những phút đầu tiên khi cả Dortmund và Real Madrid đều lựa chọn lối chơi tấn công cởi mở với những pha ăn miếng trả miếng liên tục giữa hai đội.

Niềm vui của Bale (phải) sau khi mở tỉ số cho Real.

Thế nhưng Real là đội tận dụng tốt cơ hội tạo ra với bàn thắng mở tỉ số của Gareth Bale ở phút 18. Phút 50, Cristiano Ronaldo nâng tỉ số lên 2-0 cho “kền kền trắng”.

Nhưng chỉ bốn phút sau, Aubameyang (54’) đã thắp lại hi vọng cho đội chủ nhà với bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Dortmund.

Ronaldo tỏa sáng với 2 bàn thắng cho “kền kền trắng”.

Tuy nhiên, với hàng phòng ngự thi đấu lỏng lẻo và ham dâng cao, Dortmund không những không có bàn thắng quân bình tỉ số mà còn phải vào lưới nhặt bóng lần nữa. Phút 79, Ronaldo một lần nữa lên tiếng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Real.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Real trước Dortmund tại sân Signal Iduna Park. Thắng trận này, Real tiếp tục dẫn đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

BXH bảng H sau 2 lượt trận.

Ở trận đấu còn lại của bảng H, tiền đạo Harry Kane đã tỏa sáng với một hat-trick (39’, 62’, 67’), góp công giúp Tottenham đá bại APOEL Nicosia 3-0 trên sân khách.

Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Tottenham tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay. Thắng trận này, Tottenham có trong tay 6 điểm và vươn lên chia sẻ vị trí dẫn đầu với R.M.