Kết quả bóng đá 29/10: Anh lần đầu tiên vô địch World Cup U-17

(VOH) - U17 Anh đã lội ngược dòng ngoạn mục, đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 5-2 trong trận chung kết World Cup U-17 diễn ra ở Ấn Độ rạng sáng 29/10 (giờ VN).

Chiến thắng ngoạn mục bởi họ đã bị dẫn trước đến 2 trái khi chỉ hơn nửa hiệp 1.

5 bàn thắng làm nên kỳ tích sau đó do công Brewster (phút 44), Gibbs-White (phút 58), Forden (phút 69 và 88) cùng Guehi (phút 84).

U-17 Anh cũng sở hữu 2 danh hiệu cá nhân gồm Quả bóng vàng (Phil Foden) và Chiếc giày vàng (Brewster, 8 bàn)

Chức vô địch World Cup U-17 đầu tiên trong lịch sử của Anh. Ảnh: FIFA

Vòng 10 Giải vô địch Tây Ban Nha( La Liga): Barca thắng Bilbao 2-0

Rạng sáng 29/10 (giờ VN), Barca đã đánh bại Bilbao 2-0 trên sân khách ở vòng 10 Giải vô địch Tây Ban Nha( La Liga).

Barca nhập cuộc không tốt lắm cho đếnphút 36, Messi tỏa sáng mang về bàn mở tỷ số đã khiến các cầu thủ như bừng tỉnh và làm chủ thế trận.

Bỏ qua ít nhất hai cơ hội  làm bàn thắng, đến tận phút 90+1, tiền vệ người Brazil lập công cho đội nhà. Từ cú dứt điểm bật ra của Suarez, Paulinho có mặt kịp thời đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca.

Mục tiêu giữ vững ngôi đầu La Liga ít nhất đến hết lượt đi đã và đang được các cầu thủ Barcelona thực hiện khá ấn tượng. Với 28 điểm, Barca bỏ xa Real Madrid (còn 1 trận chưa đấu) đến 8 điểm.

Messi vẫn tỏa sáng dù luôn trong vòng vây các cầu thủ Bilbao. Ảnh: REUTERS

Vòng 10 Ngoại hạng Anh: Chelsea thắng chật vật Bournemouth

Rạng sáng 29/10, Eden Hazard ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trên sân của Bournemouth, thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng của Chelsea đến sau một sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà. Phút 51, hậu vệ đội trưởng Simon Francis phá trượt bóng, tạo cơ hội cho Hazard một mình thoát nhanh xuống ,tung cú dứt điểm trái phá vào góc gần hạ thủ môn Asmir Begovic, mở tỉ số cho Chelsea.

Chiến thắng tối thiểu dành cho Chelsea  giúp thầy trò HLV Conte đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal sau 2 giờ bị Pháo thủ chiếm giữ.

Giải vô địch Đức (Bundesliga): Bayern Munich thắng RB Leipzig 2-0

Rạng sáng 29/10, ở vòng 10 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich (B.M) đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng khi đá bại 10 người RB Leipzig 2-0 trên sân Allianz Arena.