Kết quả bóng đá 3/3: Ngược dòng thắng Bordeaux, Monaco xây chắc ngôi nhì bảng

(VOH) - Rạng sáng 3/3, Monaco ngược dòng đá bại Bordeaux 2-1 trên sân nhà Louis II trong trận đấu sớm vòng 28 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Trận này, Monaco nhập cuộc không tốt và để Bordeaux vươn lên dẫn trước ở phút 32 với cú dứt điểm từ cự li chừng 12m của tiền vệ Valentin Vada. Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, Stevan Jovetic (45’) và Rony Lopes (69’) đã cùng nhau lập công, giúp Monaco lật ngược tình thế thắng lại 2-1.

Highlight trận đấu giữa Monaco và Bordeaux.

Với chiến thắng này, Monaco xây chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 60 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Paris Saint Germain xuống còn 11 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, đội chủ nhà Nice cũng đã có chiến thắng 2-1 trước Lille. Với 3 điểm có được ở trận này, Nice vươn lên vị trí thứ 3 với 39 điểm. Còn Lille tiếp tục ở nhóm “cầm đèn đỏ” với 27 điểm.

Còn tại Đức, MoenchengladbachWerder Bremen đã hòa nhau 2-2 trên sân Borussia-Park ở trận đấu sớm vòng 25 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Highlight trận đấu giữa Moenchengladbach và Werder Bremen.

Đội chủ nhà Moenchengladbach có lợi thế khi dẫn trước 2-0 sau 33 phút bóng lăn từ bàn thắng của Zakaria (5’) và pha đốt lưới nhà của Moisander (33’). Tuy nhiên, sau đó Bremen đã vùng lên mạnh mẽ và có được hai bàn thắng Delaney (59’) và Johannsson (78’), qua đó quân bình tỉ số 2-2.

Hòa trận này, Moenchengladbach vẫn đứng ở vị trí thứ 7 với 35 điểm, kém đội xếp trên Leipzig (chưa đấu vòng này) 3 điểm. Còn Bremen cũng giữ nguyên vị trí thứ 14 với 27 điểm, cách nhóm “cầm đèn đỏ” 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.