Kết quả bóng đá 30/5: Huddersfield thăng hạng Premier League

(VOH) - Đội bóng cuối cùng tham dự Ngoại hạng Anh 2017/18 đã được xác định, đó là một cái tên rất mới tại giải đấu này: Huddersfield.

Huddersfield: tân binh cuối ngoại hạng Anh 217/18

Đêm 29/5 diễn ra trận play-off tranh suất lên hạng diễn ra trên sân Wembley. CLB Huddersfield Town đá bại Reading 4-3 trên chấm 11m sau khi hai đội hòa nhau 0-0 trong 120 phút để đoạt vé cuối lên chơi tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa bóng 2017-2018.

Trận đấu diễn ra không mấy hấp dẫn khi không có nhiều pha nguy hiểm ở cả hai đội. Ở loạt sút luân lưu may rủi, Reading dành thế chủ động khi vươn lên dẫn trước Huddersfield 3-1. Tuy nhiên, ở hai lượt sút còn lại, Liam Moore và Jordan Obita đều thực hiện không thành công, tạo cơ hội cho Huddersfield gỡ hòa rồi sau đó thắng cuộc với tỉ số 4-3 bằng cú sút quyết định của Christopher Schindler.

Eintracht Braunschweig thua cuộc, cổ động viên đòi ăn thua đủ

Niềm vui của các cầu thủ Wolfsburg sau khi ghi bàn vào lưới Eintracht Braunschweig.

Rạng sáng 30/5, tiền vệ Vieirinha đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 49, giúp Wolfsburg đá bại Eintracht Braunschweig 1-0 trong trận play-off lượt về để trụ lại Giải vô địch Đức (Bundesliga) mùa bóng 2017-2018.

Ở trận play-off lượt đi (26-5), Wolfsburg đá bại Eintracht Braunschweig 1-0 trên sân nhà nhờ bàn thắng duy nhất từ chấm 11m của tiền đạo Mario Gomez.

Trong trận lượt về rạng sáng nay 30/5, Eintracht Braunschweig dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng với thực lực yếu hơn, đội bóng này tiếp tục gục ngã 0-1 trước Wolfsburg. 

Sau khi tiếng cói kết thúc trận đấu vang lên, CĐV Braunschweig tràn xuống sân trong sự phẫn nộ vì đội bóng của họ không thể lên hạng. Các cổ động viên cho rằng trọng tài đã thiên vị Wolfsburg trong trận lượt đi khi tặng Wolfsburg một quả phạt đền dù trước đó Gomez đã để tay chạm vào bóng. Trên chấm 11m, chính Gomez ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu cách nay 4 ngày.