Kết quả bóng đá (4/11): Man Utd thua đau trước Fenerbahce

(VOH) - Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ ba tại Europa League sau khi để thua Fenerbahce 1-2 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ vào đêm 3/11.

Trước trận đấu đoàn quân của HLV Mourinho Man Utd vô cùng tự tin vì đã giành chiến thắng 4-1 ở lượt đi. Tuy nhiên các cầu thủ đã bị dội gáo nước lạnh ngay ở giây thứ 65 khi Moussa Sow dứt điểm và chọc thủng lưới thủ môn De Gea.

Ghi 2 bàn trong hiệp 1, cầu thủ Fenerbahce đầy thong thả giữa trận (Ảnh: Reuters)

Sau đó không lâu, khi Ibrahimovic vừa vào sân thay thế Paul Pogba (chấn thương) thì Man Utd tiếp tục gặp “tổn thất” nặng nề bởi bàn thắng thứ hai của Jeremain Lens – Fenerbahce. Pha đá phạt hàng rào từ 25 mét khiến De Gea chôn chân tại chỗ.

Man Utd kiểm soát tới 70% thời gian bóng lăn tại sân Sukru Saracoglu nhưng số cơ hội của đội khách chỉ đếm trên đầu ngón tay. Man Utd triển khai bóng chậm và điều này giúp Fenerbahce kịp bố trí đội hình phòng ngự chống đỡ. Sang hiệp 2, Man Utd chỉ kịp gỡ gạc 1 bàn nhờ công đội trưởng Rooney ở phút 89. Đây là bàn thắng thứ hai của Rooney sau 14 trận ra sân cho Man Utd mùa này.

Bàn thắng cuối trận không làm cho Rooney vui vẻ hơn (Ảnh: Reuters)

Sau thất bại này, Man Utd rơi xuống vị trí thứ ba bảng A và có nguy cơ không được dự vòng 1/16 Europa League mùa này. Man Utd đang có 6 điểm, trong khi hai đội phía trên là Feyenoord và Fenerbahce có bảy điểm.

Hai trận còn lại của Man Utd là tiếp Feyenoord trên sân nhà và làm khách trên đất Ukraina trước đội cuối bảng Zorya.