Kết quả bóng đá (8/2): Barcelona vào chung kết Cúp Nhà vua

(VOH) - Rạng sáng nay, Barcelona đã cầm chân Atletico Madrid 1-1 trong trận bán kết lượt về trên sân Nou Camp và giành vé vào chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha với chiến thắng chung cuộc 3-2 (lượt đi Barcelona thắng 2-1).

Niềm vui của Suarez sau khi mở tỉ số cho Barcelona. Ảnh: Reuters

Trận này, Atletico Madrid là đội chơi hay hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho Barcelona là tiền đạo Luis Suarez với một pha đá bồi cận thành ở phút 43 sau khi cú dứt điểm trước vòng cấm của Messi bị thủ môn Moya đẩy ra.

Gần cuối hiệp 2, Kevin Gameiro ghi bàn thắng quân bình tỉ số 1-1. Tiền vệ này đệm bóng cận thành thành bàn sau đường chuyền dọn cỗ của Griezmann.

Lẽ ra Atletico Madrid đã có thể giành chiến thắng nếu Gameiro không sút hỏng penalty ở phút 81.

Ngoài hai bàn thắng, trận đấu cũng có ba chiếc thẻ đỏ được rút ra cho Sergi Roberto, Luis Suarez của Barcelona và Ferreira-Carrasco củA Atletico Madrid.

Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng 3-2 và lọt tiếp vào chung kết.

Đối thủ của Barcelona ở chung kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Alaves và Celta Vigo (3g sáng 9/2).

Roma đè bẹp Fiorentina 4-0

Cũng rạng sáng nay, ở trận đấu muộn vòng 23 Giải vô địch Ý (Serie A), AS Roma đã gây ấn tượng khi đá bại Fiorentina với tỉ số đậm 4-0 trên sân nhà Olimpico.

Dzeko lập cú đúp trong trận AS Roma thắng Fiorentina 4-0. Ảnh: Reuters

Các cầu thủ đã lập công đem về chiến thắng cho AS Roma là Edin Dzeko (39’, 83’), Federico Fazio (58’) và Radja Nainggolan (75’).

Thắng trận này, AS Roma đòi lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng từ tay Napoli với 50 điểm, hơn Napoli hai điểm và kém đội đầu bảng Juventus (mới đá 22 trận) 4 điểm.

Bayern Munich vào tứ kết Cúp quốc gia

Ở một trận đấu khác, Bayern Munich đã giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia Đức khi đá bại Wolfsburg 1-0 trên sân Allianz Arena.

​Niềm vui của Costa sau khi ghi bàn cho Bayern Munich. Ảnh: Reuters

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền vệ Douglas Costa ở phút 17.

Cùng giành vé vào tứ kết với Bayern Munich còn có các đội bóng: Hamburger (thắng Cologne 2-0) và Moenchengladbach (thắng Greuther Fuerth 2-0).