Kết quả bóng đá (9/3): Ngược dòng không tưởng, Barcelona vào tứ kết Champions League

(VOH) - Cùng thúc thủ ở lượt đi trên sân khách nhưng Barcelona và Dortmund đều có cú lội nguợc dòng thành công ở lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay 9/3 (giờ VN) để ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Trong đó cuộc lật đổ của Barcelona là ngoạn mục nhất trong lịch sử giải đấu này.

Nguồn: youtube

Để thua Paris Saint Germain đến 0-4 trên đất Pháp nhưng nhà vô địch năm 2015 đã chơi một trận xuất sắc trên sân Nou Camp để giành chiến thắng 6-1, qua đó thắng chung cuộc 6-5, giành quyền đi tiếp.

Bộ ba MSN đã làm nên chiến thắng lịch sử trên của Barca. Tiền đạo Suarez là tác giả bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3. Messi nâng tỷ số lên 3-0 sau khi Layvin Kurzawa đốt lưới nhà, Barca dẫn 2-0 khi kết thúc hiệp 1.

Từ phút 88 và đến những phút đấu thêm giờ cuối trận, Neymar ghi cú đúp và 1 bàn của Sergi Roberto để khép lại cuộc ngược dòng tưởng chừng như bất khả thi.

Cầu thủ và ban huấn luyện đội Barcelona ngất ngây với chiến thắng lịch sử trước PSG.

Trong khi đó, trên đất Đức, Dortmund cũng có màn trình diễn xuất thần, hạ Benfica 4 bàn thắng, qua đó, thắng chung cuộc 4-1.

Trước đó một ngày, hai đội đầu tiên góp mặt ở tứ kết đã được xác định là Real Madrid và Bayern Munich sau khi cả hai thắng dễ Napoli và Arsenal.