Kết quả bóng đá ASIAD 2018 (14/8): Olympic Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên trong trận ra quân

(VOH) - Đội tuyển Olympic Việt Nam đã có được ba điểm ở trận ra quân bảng D ASIAD 2018 khi có chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan. Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng lập công cho Olympic Việt Nam.

Phút 20, Quang Hải có pha phối hợp ăn ý với Công Phượng, trước khi thực hiện cú dứt điểm ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Olympic Việt Nam.

ASIAD 2018, U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam

Ảnh TNO

Phút 41, Văn Quyết có pha xử lý bóng khéo léo ngoài vòng cấm rồi tung ra cú sút xa ghi bàn đẹp mắt, nhân đôi cách biệt cho Olympic Việt Nam.

Ở trận đấu này Công Phượng đá hỏng 2 quả phạt đền vào phút 44 và phút 68, nhưng đế phút 72 Công phượng đã chuộc  lỗi bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Olympic Việt Nam sau đường chuyền của Văn Đức.

Kết thúc trận đấu, Olympic Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Một trận đấu thành công của Olympic Việt Nam. HlV Park Hang-seo đã cho thấy sự cao tay của mình. Ông đánh giá đúng năng lực đối thủ, sắp đội hình hợp lý, gặt hái kết quả là các bàn thắng, kết hợp thử nghiệm các nhân tố.

Có thể nói đây là trận đấu thành công toàn diện: có 3 điểm, không mất nhiều sức, giữ chân các trụ cột và thử nghiệm. Khởi đầu tốt cho HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam. Nhưng cuộc đua còn dài, Nepal và Nhật Bản là các đối thủ mạnh.