Kết quả bóng đá hôm nay 15/2: Atletico chia điểm - Dortmund vươn lên thứ 2 trên BXH

(VOH) - Rạng sáng 15/2, Atletico Madrid hòa chủ nhà Valencia 2-2 tại La Liga; Dortmund trên sân nhà hủy diệt Eintracht Frankfurt 4-0 tại Bundesliga.

Tại Tây Ban Nha, ValenciaAtletico Madrid ra sân sớm nhất vòng 24 La Liga. Chẳng những thế, đây còn là trận “chung kết” top 4 La Liga. Trước trận đấu này, Atletico đang có 39 điểm, xếp thứ 4. Trong khi đó, Valencia nỗ lực bám đuổi, với chỉ 2 điểm ít hơn.

Với động lực như vậy cộng với lợi thế sân nhà, Valencia nỗ lực chơi một trận sòng phẳng hòng đánh bại đối thủ. Trong khi đó, Atletico cũng không ngần ngại đáp trả “Bầy dơi” mỗi khi có cơ hội.

Kết quả bóng đá hôm nay 15/2: Atletico chia điểm - Dortmund vươn lên thứ 2 trên BXH

Valencia và Atletico hòa nhau kịch tính.

Trận này, Atletico thiếu vắng nhiều trụ cột và đội khách ra sân mà không có cả Felix, Diego Costa lẫn Morata trong đội hình xuất phát. Thế nhưng, các học trò của HLV Simeone cũng chỉ cần 15 phút để có bàn mở tỷ số nhờ công của Llorente.

Valencia tưởng chừng gỡ hòa thành công khi hiệp 1 khép lại. Gabriel Paulista đưa trận đấu về thế cân bằng ở phút 40 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Partey một lần nữa đưa những vị khách thành Madrid vượt lên dẫn trước.

Sau giờ nghỉ, Valencia dốc toàn lực tấn công. Thành quả của đội chủ nhà là bàn gỡ hòa phút 59 nhờ công Kondogbia. Còn tới nửa giờ nhưng không đội bóng nào ghi thêm bàn thắng. Hòa nhau 2-2, cả hai đội đều có nguy cơ bị các đối thủ khác vượt qua.

Kết quả bóng đá hôm nay 15/2: Atletico chia điểm - Dortmund vươn lên thứ 2 trên BXH

Dortmund vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Trong khi đó tại Đức, Dortmund trên sân nhà đã có chiến thắng đậm 4-0 trước Frankfurt ở trận đấu sớm vòng 22 Bundesliga. Các cầu thủ đã lập công cho Dortmund gồm Piszczek (33’), Sancho (49’), Haaland (54’), Raphael Guerreiro (74’).

Với kết quả này, Dortmund tạm leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, bằng điểm với RB Leipzig nhưng hơn về hiệu số và đá nhiều hơn 1 trận.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ RẠNG SÁNG 15/2/2020

VÒNG 24 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Valencia

2-2

Atletico Madrid

VÒNG 22 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2019/20

Dortmund

4-0

Eintracht Frankfurt

VÒNG 24 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Monaco

1-0

Montpellier