Kết quả bóng đá hôm nay 15/7: Liverpool có chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Inter ra quân thuận lợi dưới

(VOH) – Nhà ĐKVĐ châu Âu Liverpool có chiến thắng 3-1 trước đối thủ quá yếu là Bradford; Inter Milan có chiến thắng 2-1 trước Lugano trong trận đầu dưới thời HLV Conte trong chuyến du đấu hè 2019.

Liverpool có trận giao hữu thứ hai trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Thầy trò Jurgen Klopp tới làm khách của đội bóng hạng dưới, Bradford City. Ông thầy người Đức tung ra sân đội hình có sự kết hợp giữa sức trẻ và các cựu binh.

Mặc dù vậy, đội khách vẫn chiếm lĩnh thế trận dễ dàng. Phút 13, James Milner tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng chạm đầu Vaughan đổi hướng và bay vào lưới. Hai phút sau, tiền vệ người Anh có bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool trên chấm phạt đền. Trước đó, hậu vệ Bradford đã phạm lỗi với Kent trong vòng cấm.

Highlight trận đấu giữa Bradford vs Liverpool.

Tới cuối hiệp, đội chủ sân Anfield tiếp tục gia tăng cách biệt và người lập công lần này là tiền đạo trẻ, Brewster. Sang đến hiệp hai, HLV Jurgen Klopp có tới 10 sự thay đổi người và chỉ giữ lại thủ thành Mignolet. Mặc dù vậy, Liverpool vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận.

Những cơ hội liên tiếp được tạo ra và người chơi nổi bật là tiền đạo trẻ Curtis Jones với những pha tả xung hữu đột bên hành lang cánh trái. Cầu thủ này suýt chút nữa có bàn thắng đẹp nếu thủ thành Bradford không chơi quá xuất sắc.

Phút 80, một hậu vệ Liverpool phạm lỗi trong vòng cấm và chủ nhà được hưởng phạt đền. Tiền đạo Eoin Doyle đã dứt điểm thành công đem về bàn thắng danh dự cho Bradford. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Bradford City.

HLV Antonio Conte dẫn dắt trận đầu tiên kể từ khi tiếp quản Inter Milan và ông ngay lập tức cho dư luận biết mình không nói chơi khi tuyên bố Radja Nainggolan không có tương lai ở CLB. Tiền vệ người Bỉ không được đưa đi cùng đội bóng cho trận đấu này, thay vào đó tân binh Stefano Sensi xuất phát cùng Roberto Gagliardini và Marcelo Brozovic trên hàng tiền vệ. Bên cạnh đó, Antonio Candreva và Samuele Longo ra sân từ đầu dù họ là người thừa dưới thời Luciano Spalletti.

CLB Lugano là đội đã về hạng 3 ở giải vô địch Thụy Sĩ mùa 2018/19 và lọt vào vòng bảng Europa League, do đó không phải là một đối thủ dễ chơi cho Inter. Dù vậy "Nerazzurri" vẫn mở tỷ số trước ở phút 25 và chính tân binh Sensi ghi bàn: Anh thoát qua được sự kèm cặp của các tiền vệ Lugano ở trung lộ trước khi sút xa đẹp mắt vào góc cao đánh bại thủ môn đối phương.

Highlight trận đấu giữa Lugano vs Inter Milan.

Inter tuy mới chỉ buổi sơ đầu chơi 3-5-2 nhưng đã tỏ ra khá hiệu quả trong các pha lên bóng. De Vrij đã đưa được bóng vào lưới Lugano ở phút 36 nhưng bị bắt việt vị, dù vậy Inter vẫn có bàn gia tăng cách biệt ở phút 45 khi Brozovic tung cú sút xa sau một pha đánh cánh trái.

Sau 1 giờ thi đấu Conte bắt đầu thay gần như toàn bộ đội hình khi chỉ Esposito được giữ lại trên sân. Inter không tạo được thêm nhiều cơ hội và ở phút 87 Lugano kịp rút ngắn tỷ số sau một pha đánh biên phải và Kryeziu băng vào đệm bóng cận thành. Dù vậy thời gian không đủ cho Lugano gỡ hòa và Inter Milan có chiến thắng đầu tay dưới thời Conte.