Kết quả bóng đá hôm nay 15/9: Dortmund 'hủy diệt' đối thủ tại Cup quốc gia Đức

​​​​​​​(VOH) - Rạng sáng 15/9, Dortmund đã có chiến thắng 5-0 trên sân đội bóng yếu hơn Duisburg tại vòng 1 Cup quốc gia Đức (DFB  Cup) 2020/21.

Làm khách trước một Duisburg được đánh giá kém hơn về mọi mặt, Dortmund với những ngôi sao trẻ sáng giá lập tức tạo ra sự khác biệt. Phút 14, Dortmund được hưởng 11m khi trung vệ Sauer của Duisburg để bóng chạm tay trong vòng cấm từ cú tạt bóng của Witsel. Sau đó, Jadon Sancho là người bước lên và thực hiện thành công, mở tỉ số trận đấu.

Thế trận kiểm soát bóng tiếp tục được Dortmund thi triển và điều gì đến cũng phải đến. Phút 30, từ một tình huống phối hợp lên bóng ăn ý, Thorgan Hazard đánh gót tinh tế để Jude Bellingham dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt. Ở tuổi 17 và 77 ngày, Bellingham chính là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Dortmund, sớm hơn Nuri Sahin chỉ 5 ngày (17 tuổi 82 ngày).

Kết quả bóng đá hôm nay 15/9: Dortmund hủy diệt đối thủ tại Cup quốc gia Đức

Phút 38, Erling Haaland có một pha thoát xuống nguy hiểm và bị trung vệ Volkmer truy cản trái phép. Hậu vệ của Duisburg lập tức bị truất quyền thi đấu, còn ở pha đá phạt sau đó, Hazard thực hiện cú sút hiểm hóc nâng tỉ số lên 3-0.

Đến phút 50, đến lượt Giovanni Reyna thực hiện một quả đá phạt khác ngay trước vòng cấm, sao trẻ người Mỹ dứt điểm xuyên qua hàng rào, bóng khẽ chạm người Witsel đổi hướng khiến thủ thành của Duisburg không thể phản xạ kịp và vào lưới nhặt bóng lần thứ 4.

Chưa dừng lại ở đó, đúng 1 phút sau khi vào sân thay Haaland, Marco Reus đón đường chọc khe rất nhanh của Sancho rồi đá nối chính xác ấn định chiến thắng 5-0 cho Dortmund ở phút 58.