Kết quả bóng đá hôm nay 17/8: Dortmund 'nã' 11 bàn vào lưới đối thủ

(VOH) - Rạng sáng 17/8, Dortmund đã có chiến thắng hủy diệt 11-2 trong trận giao hữu với đội bóng đến từ nước Áo là Austria Wien.

Để khởi động cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có trận giao hữu với CLB Austria Wien (Áo). HLV Lucien Favre quyết định tung ra đội hình bao gồm nhiều cầu thủ trẻ như Giovanni Reyna, Immanuel Pherai hay Ansgar Knauff để thử nghiệm đội hình. Mặc dù vậy, CLB của Đức vẫn là những người nắm giữ thế trận.

Ngay ở phút thứ 8, Giovanni Reyna tận dụng rất tốt sai lầm của hậu vệ đối phương và băng xuống dứt điểm cực nhanh, mở tỉ số trận đấu. Tài năng trẻ người Mỹ hoàn thành cú đúp ở phút thứ 22 với pha đệm bóng cận thành dễ dàng sau pha giật gót điệu nghệ của đồng đội.

Kết quả bóng đá hôm nay 17/8: Dortmund nả pháo 11 bàn vào lưới đối thủ

Austria Wien bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 33 sau pha đánh đầu chính xác của Christoph Monschein. Tuy nhiên, Dortmund lại gia tăng cách biệt với cú dứt điểm thành bàn của Raphael Guerreiro ở phút 41 và trước khi hiệp một kết thúc, tỉ số được nâng lên thành 4-1. Người lập công cho Dortmund lần này là Immanuel Pherai.

Sang đến hiệp hai, HLV Favre có một số sự điều chỉnh và ngôi sao Jadon Sancho được tung vào sân. Tiền vệ người Anh gần như ngay lập có bàn thắng với một pha dứt điểm tinh tế. Tuy nhiên, chỉ một phút sau Austria Wien bất ngờ có thêm một bàn gỡ do công của Jukic.

Những phút tiếp theo, lần lượt Emre Can (65’), Wol (73’), T. Hazard (76’), Bellingham (77’) , Duman (81’), Schulz (86’) lập công cho Dortmund để kết thúc trận đấu với tỉ số đậm đà 11-2.

Sancho đóng góp 3 kiến tạo trong số bàn thắng này và cho thấy tầm quan trọng của mình trong đội hình của Dortmund hiện tại. Tiền vệ người Anh đang nhận được nhiều tin đồn cho rằng sắp chuyển sang MU thi đấu với giá 108 triệu bảng.

Đây cũng là lần thứ 2 trong vài ngày, các CLB của Đức gây ra tỉ số "kinh hoàng". Trước đó, Bayern Munich khiến Barcelona phải nhận trận thua bẽ bàng nhất trong lịch sử tại Champions League khi vùi dập đối thủ với tỉ số 8-2.