Kết quả bóng đá hôm nay 21/7: Atletico thắng tưng bừng, PSG hòa Nuernberg

(VOH) - Rạng sáng 21/7, Atletico Madird giành chiến thắng đậm 3-0 trước Numancia; PSG bị đội bóng hạng 2 Đức là Nuernberg cầm hòa 1-1 trong chuyến du đấu Hè 2019.

Nurnberg 1-1 Paris Saint Germain

Dù phải làm khách song với chất lượng đội hình vượt trội, PSG nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Nhà ĐKVĐ nước Pháp kiểm soát bóng tới 70% (vs. 30% phía Nuernberg), tạo ra hàng tá cơ hội nguy hiểm nhưng phải chờ tới tận phút 43, họ mới có được bàn thắng phá vỡ thế quân bình.

Nhận đường chuyền vào thuận lợi của Kylian Mbappe bên cánh trái, Pablo Sarabia chọn vị trí chuẩn xác đánh đầu tung lưới Nuernberg.

Highlight trận đấu giữa Nurnberg vs Paris Saint Germain.

Sang hiệp 2, mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi với sự áp đảo của PSG. Dù vậy, khi gã trọc phú thành Paris chưa thể ghi thêm bàn thắng, họ lại phải nhận bàn thua. Phút 71, hậu vệ Enrico Valentini thực hiện thành công quả 11 mét mang về bàn gỡ cho Nuernberg.

Trong quãng thời gian còn lại, cả PSG và Nuernberg đều có thêm những cơ hội song không bên nào tận dụng thành công, qua đó tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi hồi còn mãn cuộc.

Vào ngày 27/7 tới, PSG sẽ đá trận giao hữu tiếp theo gặp Inter Milan tại Trung Quốc.

Numancia 0-3 Atletico Madrid

Ở cuộc đọ sức với Numancia, Atletico cho 5 tân binh gồm Kieran Trippier, Mario Hermoso, Renan Lodi, Marcos Llorente và Joao Felix đá chính.

Được bố trí đá tiền vệ cánh phải, bản hợp đồng kỷ lục của Atletico là Felix ghi dấu ấn đậm nét với các pha đi bóng lắt léo, và có nhiều tình huống uy hiếp khung thành nguy hiểm.

Highlight trận đấu giữa Numancia vs Atletico Madrid.

Thế nhưng, khi đang thể hiện tốt khả năng của mình, tuyển thủ người Bồ Đào Nha bất ngờ dính chấn thương sau một cú huých vào hông từ đối thủ.

Chấn thương khiến Felix không thể tiếp tục thi đấu và anh phải rời sân ngay phút 26 nhường chỗ Angel Correa. Chưa rõ tình hình chấn thương của ngôi sao 19 tuổi nghiêm trọng hay không, song anh ngay lập tức đi vào đường hầm sau khi được thay ra.

Dù thiếu vắng Felix nhưng Atletico vẫn duy trì được sức ép lớn về phía cầu môn Numancia. Tuy nhiên, phải tới phút 69, Rojiblancos mới có bàn mở tỷ số nhờ công của Vitolo.

Chưa đầy 10 phút sau, cách biệt được nhân đôi, và người điền tên lên bảng điện tử là tiền đạo Ivan Saponjic. Chiến thắng được ấn định cho Atletico ở phút 83 với bàn thắng của tân binh Filipe. Chung cuộc, Atletico hạ gục Numancia dễ dàng 3-0.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019 (CLB) ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 21/7/2019

Borussia Mönchengladbach

2 - 1

Rayo Vallecano

VfL Bochum 1848

1 - 1

Hertha BSC

Guingamp

1 - 2

Brest

Lens

1 - 3

RCD Espanyol

AS Roma

10 - 1

ASD Trastevere

Bayer Leverkusen

2 - 2

Eibar

1. FC Nürnberg

1 - 1

Paris Saint-Germain

Udinese

1 - 2

Ravenna

Nancy

2 - 2

Dijon

Numancia

0 - 3

Atletico Madrid

Oliveirense

0 - 1

Moreirense

Racing Santander

1 - 0

Real Sociedad

Sporting Covilha

1 - 1

Pacos de Ferreira

Villarreal

2 - 1

Levante

Lyon

3 - 4

Genoa

Granada

1 - 0

Reading

Rio Ave

1 - 1

Santa Clara

Girona

2 - 1

AFC Bournemouth

Belenenses

1 - 0

Sunderland

Celta Vigo

3 - 0

Lugo

Maritimo

0 - 0

Lille

Portimonense

0 - 0
(Pen: 2 - 3)

Getafe

Cardiff City

1 - 1
(Pen: 4 - 2)

Real Valladolid