Kết quả bóng đá hôm nay 23/9: Real thắng tối thiểu Sevilla, PSG xây chắc ngôi đầu

(VOH) - Rạng sáng 23/9, Real thắng tối thiểu 1-0 chủ nhà Sevilla tại vòng 5 La Liga; PSG thắng tối thiểu chủ nhà Lyon 1-0 tại vòng 6 Ligue 1; Dortmund hòa đáng tiếc Frankfurt tại vòng 5 Bundesliga.

Real Madrid đến làm khách trên sân của Sevilla trong hoàn cảnh đang có chuỗi phong độ vô cùng bất ổn, trong khi đội chủ nhà lại đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Theo lý thuyết, Kền kền sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này, nhưng thực tế thì không thể hiện điều đó.

Với quyết tâm giành 3 điểm, Real Madrid chủ động tấn công từ tiếng còi khai cuộc. Đội chủ với lối chơi chắc chắn đã gây rất nhiều khó khăn cho “Kền kền trắng”. Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra trước khi một đội khai thông thế bế tắc.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/9: Real thắng tối thiểu Sevilla, PSG xây chắc ngôi đầu

Benzama tỏa sáng mang về chiến thắng cho Real.

Phút 62, xuất phát từ nỗ lực đi bóng bên cánh phải của Carvajal, bóng được đưa vào trong thuận lợi để tiền đạo đang có phong độ cao là Benzema đánh đầu chính xác, mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng, Real không tấn công quá nhiều mà chọn cách chơi an toàn hơn, trong khi đó bên phía đối diện, Sevilla dù cần bàn gỡ nhưng không thể áp đặt thế trận.

Những phút cuối cùng, đoàn quân của Zidane với sự tập trung ở hàng thủ vẫn đứng vững, qua đó bảo vệ thắng lợi tối thiểu 1-0. Kết quả này giúp họ có 11 điểm và leo lên vị trí thứ 2 tại La Liga (bắng điểm với Athletic Bilbao nhưng thua hiệu số).

Tại Italia, AS Roma đã có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Bologna, Lazio trên sân nhà đá bại Parma 2-0. Với kết quả này, Roma đứng thứ 4 trên BXH với 8 điểm, Lazio xếp sau với 7 điểm.

Tại Đức, Dortmund dù hai lần vượt lên dẫn trước Eintracht Frankfurt song đều không thể bảo vệ thành quả, qua đó chấp nhận chia điểm với tỷ số 2-2. Dẫu sao, kết quả này cũng giúp Dortmund chen chân vào Top 3 với 10 điểm, kém đội đầu bảng RB Leipzig 3 điểm.

Tại Pháp, Neymar một lần nữa trở thành người hùng của Paris Saint-Germain, khi ghi bàn duy nhất giúp đội bóng thủ đô nước Pháp hạ gục Lyon, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

VÒNG 5 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Getafe

4 - 2

Mallorca

RCD Espanyol

1 - 3

Real Sociedad

Valencia

1 - 1

Leganes

Athletic Bilbao

2 - 0

Deportivo Alaves

Sevilla

0 - 1

Real Madrid

VÒNG 4 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Sassuolo

3 - 0

SPAL

Bologna

1 - 2

AS Roma

Sampdoria

1 - 0

Torino

Lecce

1 - 4

Napoli

Atalanta

2 - 2

Fiorentina

Lazio

2 - 0

Parma

VÒNG 5 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2019/20

Mönchengladbach

2 - 1

Fortuna Düsseldorf

Eintracht Frankfurt

2 - 2

Dortmund

VÒNG 6 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Rennes

1 - 1

Lille

Angers

4 - 1

Saint-Etienne

Lyon

0 - 1

Paris Saint-Germain