Kết quả bóng đá hôm nay 24/5: Bayern và Dortmund tiếp tục so kè trên BXH

(VOH) - Tối 23/5, Bayern Munich đã có chiến thắng đậm 5-2 trước Frankfurt, Dortmund cũng có chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg tại vòng 27 Bundesliga 2019/20.

Tại vòng 27 Bundesliga, Bayern Munich có cuộc đón tiếp Eintracht Frankfurt ngay trên sân nhà. Tận dụng lợi thế sân nhà, Bayern chủ động đẩy cao đội hình dồn ép đội khách.

Phút 17, Perisic có đường chuyền đưa Muller thoát xuống và quả căng ngang của anh được Leon Goretzka đệm chính xác mở tỷ số cho "Hùm xám". Đến phút 41, đích thân Muller ghi bàn khi phá bẫy việt vị đón quả tạt của Alphonso Davies và thắng thủ môn Kevin Trapp ở pha đối mặt.

Highligh trận đấu giữa Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt.

Ngay đầu hiệp 2 Bayern đã có bàn thứ 3 sau chỉ chưa đến 1 phút đầu hiệp, Lewandowski đánh đầu từ quả tạt của Coman. Nhưng trong vòng 3 phút từ 52 đến 55, Frankfurt bất ngờ có hy vọng khi 2 quả phạt góc của họ được Hinteregger tận dụng cả 2 lần do sự bất cẩn trong kèm người của hàng thủ Bayern.

Thế nhưng tới phút 61, tiền vệ trụ Gelson Fernandes mắc một sai lầm chí mạng khi anh sau một tình huống cắt đường chuyền của Bayern lại chuyền ngang ngay trong vòng cấm đội nhà vào chân Davies, người lập tức tận dụng để nâng lên 4-2.

Tới phút 74, dự bị Gnabry không thành công trong pha đối mặt với Trapp nhưng Hinteregger vô tình đá phản lưới nhà để hoàn tất cú "hat-trick" không mong muốn của mình.

5-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu và Bayern Munich tái lập cách biệt 4 điểm trước khi gặp Dortmund. Frankfurt trong khi đó đã có trận thứ 5 liên tiếp thất bại và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Dortmund cũng đã giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Wolfsburg. Các cầu thủ lập công cho đội khách là Guerrero (32') và Hakimi (78'). Chiến thắng này giúp Dortmund tiếp tục bám sát Bayern trên BXH.

Highligh trận đấu giữa Wolfsburg vs Dortmund.

Bên cạnh đó, với pha kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Dortmund trước Wolfsburg, Sancho đã có 16 pha kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr ở Bundesliga mùa này, chỉ kém Thomas Mueller (17 kiến tạo) trong danh sách những cầu thủ kiến tạo tốt nhất giải đấu.

Nhưng thành tích ấy cũng đủ giúp Sancho trở thành cầu thủ có số pha kiến tạo nhiều nhất trong một mùa giải trong lịch sử Dortmund. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Anh đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU Hè này.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ TỐI NGÀY 23/5/2020

VÒNG 27 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2019/20

Mönchengladbach

1 - 3

Bayer Leverkusen

Freiburg

0 - 1

Werder Bremen

SC Paderborn 07

1 - 1

Hoffenheim

Wolfsburg

0 - 2

Dortmund

Bayern Munich

5 - 2

Eintracht Frankfurt