Kết quả bóng đá hôm nay 27/1: Liverpool bị cầm hòa, chấm dứt chuỗi 9 trận thắng liên tiếp 

(VOH) - Kết quả hòa rạng sáng 27/1 khiến hai đội Liverpool và Shrewsbury đá lại trận vòng bốn Cup FA tại Anfield vào đầu tháng Hai tới.

Shrewsbury dù được thi đấu trên sân nhà nhưng không là gì khi đặt bên cạnh Liverpool. Đội bóng tí hon này đang đứng thứ 16 trên 24 đội ở League One (hạng Ba Anh) nên lép vế hoàn toàn so với đối thủ đang đứng số 1 Ngoại hạng Anh. Liverpool cũng chưa vô địch FA Cup kể từ năm 2006 nên khát khao của họ đương nhiên là cháy bỏng.

Trước đối thủ dưới cơ hoàn toàn, Klopp tung ra sân một đội hình với phần lớn là cầu thủ trẻ kết hợp với một vài đàn anh vừa trở lại sau chấn thương như Joel Matip, Dejan Lovren và Fabinho. Ưu thế của Liverpool được cụ thể hóa từ ngay phút 15 khi Curtis Jones thoát xuống nhanh nhẹn bên cánh trái trước khi dứt điểm tinh tế vào lưới thủ môn O'Leary.

May mắn đến với Liverpool ở đầu hiệp 2. Từ quả tạt bên cánh phải của Pedro Chirivella, hậu vệ Donald Love lóng ngóng đẩy bóng về lưới nhà trong sự bất lực của đồng đội. Tỷ số nâng lên 2-0 cho "Lữ đoàn đỏ" ở phút 46.

Phút 65, trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền khi xác định Yasser Larouci đã phạm lỗi với  Josh Laurent và từ khoảng cách 11m, Cummings không mắc bất cứ sai lầm rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Kết quả bóng đá

Jason Cummings rút ngắn tỷ số cho chủ nhà.

Đúng 10 phút sau, người hâm mộ Shrewsbury bùng nổ thực sự sau khi Cummings đi bóng qua Lovren trước khi tung ra cú sút làm bó tay Adrian lần thứ 2. Thậm chí, nếu cú đánh đầu sau đó đi chuẩn xác hơn, Cummings đã có thể mang quả bóng về nhà với một hat-trick.

Không chấp nhận kết quả hòa, HLV Juergen Klopp tung cả Mohamed Salah, Roberto Firmino vào sân trong những phút còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của 2 ngôi sao này không thể giúp Liverpool tìm kiếm thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Shrewsbury chấm dứt chuỗi 9 trận thắng liên tiếp của "The Kop" trên mọi đấu trường.

Trận đá lại vòng 4 FA Cup sẽ được tổ chức vào ngày 5/2 tại Anfield và ngay từ lúc này, Klopp đã khẳng định ông sẽ để cho trợ lý điều hành bởi còn bận tập trung vào việc khác.

Kết quả cúp FA:

FT Man City 4-0 Fulham

FT Tranmere 0-6 MU

FT Shrewbury 2-2 Liverpool

Kết quả bóng đá La Liga:

FT Real Valladolid 0-1 Real Madrid

FT Atletico Madrid 0-0 Leganes

FT Celta Vigo 0-0 Eibar

FT Getafe 1-0 Real Betis

FT Real Sociedad 3-0 Mallorca

Kết quả bóng đá Serie A:

FT Roma 1-1 Lazio

FT Napoli 2-1 Juventus

FT Inter Milan 1-1 Cagliari

FT Verona 3-0 Lecce

FT Parma vs Udinese

Kết quả chung kết U23 châu Á:

FT U23 Hàn Quốc 1-0 U23 Ả Rập Xê Út

FT Sampdoria 0-0 Sassuolo