Kết quả bóng đá hôm nay 27/2: Thắng dễ Dijon, PSG vào bán kết Cup Quốc gia Pháp

(VOH) – Rạng sáng 27/2, Paris Saint Germain dễ dàng đá bại Dijon 3-0 và giành vé vào bán kết Cup Quốc gia Pháp; Lazio và AC Milan hòa nhau 0-0 tại lượt đi bán kết Coppa Italia.

Paris Saint-Germain 3 - 0 Dijon

Tiếp đón CLB đang xếp áp chót Ligue I, Dijon trên sân nhà Công viên các Hoàng tử tại tứ kết cúp Quốc gia Pháp, PSG chỉ tung ra đội hình với nhiều cái tên dự bị như Kimpembe, Draxler, Choupo-Moting, Kehrer. Dù vậy, nhà vô địch nước Pháp vẫn dễ dàng thi đấu lấn lướt.

Highlight trận đấu giữa PSG vs Dijon.

Chỉ trong vòng 28 phút, Angel Di Maria đã đặt dấu ấn với cú đúp giúp PSG dẫn trước 2-0 sau hiệp 1. Bước sang hiệp 2, kịch bản không có gì thay đổi: Dijon oằn mình chống đỗ những đợt tấn công như vũ bão từ nhà vô địch nước Pháp.

Dù vậy, họ chỉ có thể cầm cự tới phút 76, thời điểm Thomas Meunier ghi tên mình lên bảng tỉ số ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0.

Với chiến thắng áp đảo 3-0, PSG giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia Pháp.

Lazio 0 - 0 AC Milan

Đặt tham vọng lớn ở Coppa Italia, vì vậy Lazio và AC Milan đều tung ra sân đội hình cực mạnh với những ngôi sao tấn công sáng giá nhất thời điểm hiện tại như Ciro Immobile, Krzysztof Piatek. Suốt 90 phút, đại diện thành Rome là đội lấn lướt, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn (tung ra 16 cú dứt điểm).

Highlight trận đấu giữa Lazio vs AC Milan.

Phía đối diện, Milan chủ động nhường lại thế trận và chờ đợi thời cơ phản công, vì vậy mũi nhọn Piatek gần như không có dịp tiếp cận khung thành Lazio để dứt điểm.

Tuy nhiên trong một ngày kém duyên cùng sự xuất sắc của hàng thủ, các chân sút đôi bên đều không thể đưa bóng vào lưới. Thế trận giằng co được duy trì tới tận khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Cầm hòa Lazio, thầy trò Gattuso tạm giành lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà San Siro vào ngày 14/4.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 27/02/2019

BÁN KẾT LƯỢT ĐI - COPPA ITALIA 2018-2019

Lazio

0 - 0

AC Milan

TỨ KẾT - CUP QUỐC GIA PHÁP 2018-2019

Paris Saint-Germain

3 - 0

Dijon

GIẢI HẠNG NHẤT ANH (CHAMPIONSHIP) 2018-2019

Bristol City

1 - 2

Birmingham City

Hull City

2 - 1

Millwall

Queens Park Rangers

1 - 0

Leeds United

Sheffield Wednesday

2 - 0

Brentford