Kết quả bóng đá hôm nay 3/4: Barca nghẹt thở hòa Villarreal , Juve nhẹ nhàng giành 3 điểm

(VOH) – Rạng sáng 3/4, Barca hòa kịch tính 4-4 trước chủ nhà Villarreal, Atletico có chiến thắng 2-0 trước Girona; AC Milan bị Udinese cầm chân 1-1, Juventus thắng dễ Cagliari 2-0.

Villarreal 4 - 4 Barcelona

Hành quân đến El Madrigal trong sự tự tin cao, HLV Valverde bên phía Barcelona quyết định cất Leo Messi trên băng ghế dự bị. Thực tế những phút đầu trên sân đã khẳng định chiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin là hoàn toàn có lý. Đội khách thi đấu vượt trội và sớm dẫn 2 bàn do công của Coutinho và Malcom khi trận đấu còn chưa trôi qua 20 phút đầu tiên.

Tưởng như mọi thứ sẽ diễn ra êm đẹp với gã khổng lồ xứ Catalan, nhưng sự vùng lên mạnh mẽ của Villarreal khiến phần còn lại của trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Chukwueze rút ngăn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút thứ 23 và nếu may mắn hơn, "tàu ngầm vàng" đã có thể gỡ hòa ngay trong hiệp 1 nếu như xà ngang không từ chối họ.

Bước sang hiệp 2, chẳng phải chờ đợi lâu để Villarreal được hưởng niềm vui. Không chỉ 1, đội chủ sân El Madrigal ghi liền 3 bàn vào lưới Barca ở những phút 50, 62 và 80, nâng tỷ số lên 4-2 trong sự ngỡ ngàng của tất cả các CĐV chứng kiến trận đấu.

Nhưng khi tưởng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay đội chủ nhà thì sự điên rồ tiếp tục diễn ra. Phút 90, Messi đá phạt hàng rào đẳng cấp rút ngắn tỷ số còn 3-4 và ở giây bù giờ cuối cùng, Suarez bắt vô lê hoàn hảo ấn định trận hòa 4-4, kết thúc một trận đấu quá hay và kịch tính trên sân El Madrigal.

Atletico Madrid 2 - 0 Girona

Atletico Madrid bước vào trận với cách biệt 10 điểm kém Barcelona, và một trận không thắng sẽ khiến hy vọng đua vô địch càng xa dần cho đội chủ nhà. Họ vào trận với không chỉ sự khó khăn đến từ đối thủ mà còn cả từ sự mất tập trung do một số khán giả đã mang tới sân băng rôn chỉ trích các cầu thủ sau trận thua Juventus ở Champions League.

Những phút đầu trận Oblak đã phải cảnh giác để cản phá 2 cú đánh đầu đến từ Seydou Doumbia, trong khi thủ môn ở bên kia sân Gorka Iraizoz phải tới phút 25 mới phải vất vả khi Koke có một cú sút xa 25m đập trúng xà ngang cầu môn Girona.

Những phút sau đó, Morata có một cú lob bóng hỏng khi đối mặt Iraizoz, và Saul Niguez bị thủ môn này đẩy ra một cú sút trong hiệp 2. Đến lượt dự bị Vitolo bị người gác đền của Girona từ chối bàn thắng, và tưởng như Atletico sẽ chẳng thể tìm ra được chìa khóa vào khung thành.

Nhưng ở phút 76, chính Iraizoz lại mắc sai lầm mang tính bước ngoặt. Thủ môn này nhảy lên không đấm bóng trong một pha tranh chấp với Griezmann sau khi phía Atletico có một cú sút bị đổi hướng, nhưng Godin đón được bóng để đánh đầu vào lưới trống và sau đó VAR công nhận bàn thắng sau khi trọng tài biên ban đầu bắt việt vị.

Girona buộc phải tràn lên tấn công và chỉ càng để hở không gian bên sân nhà. Griezmann có 2 pha đối mặt Iraizoz và sau khi thất bại lần đầu, anh thành công ở lần thứ hai với cú chích bóng tinh tế ấn định 2-0 ở phút 90+4.

AC Milan 1 - 1 Udinese

Với tham vọng duy trì trong nhóm đầu bảng, AC Milan đặt quyết tâm đánh bại Udinese khi được chơi trên sân nhà. Điều này được thể hiện bằng nỗ lực dồn ép và hãm thành liên tiếp của Milan những phút đầu trận.

Highlight trận đấu giữa AC Milan vs Udinese.

Sau hàng tá cơ hội ngon ăn không tận dụng được, Milan mới có bàn khai thông thế bế tắc của Piatek vào phút 44. Sau nỗ lực tạt bóng của Cutrone, cầu thủ người Ba Lan ập vào tung 2 pha dứt điểm, mở tỷ số trận đấu. Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng thứ 20 của Piatek của giải đấu, qua đó vượt qua Cristiano Ronaldo trong danh sách những chân sút ghi bàn hàng đầu tại Serie A.

Bước vào hiệp 2, Milan bất ngờ chơi trùng xuống để Udinese ép sân. Phút 64, trong một tình huống phản công bài bản, Lasagna đã sút tung nóc lưới đối phương để cân bằng tỷ số 1-1.

Quãng thời gian tiếp theo, Udinese và AC Milan chơi ăn miếng trả miếng nghẹt thở. Tuy nhiên, lưới của 2 bên không rung lên thêm lần nào nữa và chấp nhận chia điểm ở trận đấu này.

Cagliari 0 - 2 Juventus

Juventus không có trên sân cả Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala lẫn Mario Mandzukic, nhưng vẫn tỏ ra hơn hẳn đối thủ về mặt đẳng cấp và họ không mấy khó khăn chứng tỏ điều đó trong một trận cầu không mấy khó khăn.

Highlight trận đấu giữa Cagliari vs Juventus.

Mặc dù khởi đầu khá vật vờ, Juve lại vượt lên ở phút 22 sau khi Bonucci đánh đầu thành bàn từ quả phạt góc của Bernardeschi. Matuidi sau đó đưa bóng vọt xà từ một cú đánh đầu tầm gần, và đội khách đã suýt bị trừng phạt cho pha bỏ lỡ đó khi trước giờ nghỉ Joao Pedro dứt điểm trượt ở tư thế thuận lợi.

Moise Kean đã được trọng dụng trong thời gian Ronaldo và sau 1 giờ đồng hồ im ắng, chân sút này có cơ hội đầu tiên nhưng lại đệm thẳng vào thủ môn. Nhưng trước khi trận đấu kết thúc 5 phút, Kean bảo đảm chiến thắng cho Juventus với cú đệm bóng cận thành sau quả căng vào của Bentancur để ghi bàn thứ 4 trong 3 trận.

Thắng 2-0, Juventus bỏ cách Napoli tới 18 điểm trên BXH trước khi Napoli gặp Empoli đêm thứ Tư.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 3/4/2019

VÒNG 30 – GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2018-2019

AC Milan

1 - 1

Udinese

Cagliari

0 - 2

Juventus

VÒNG 30 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Atletico Madrid

2 - 0

Girona

Espanyol

1 - 1

Getafe

Villarreal

4 - 4

Barcelona

TỨ KẾT – CUP QUỐC GIA ĐỨC 2018-2019

SC Paderborn 07

0 - 2

Hamburger

Augsburg

1 - 2

RB Leipzig

BÁN KẾT – CUP QUỐC GIA PHÁP 2018-2019

Lyon

2 - 3

Rennes