Kết quả bóng đá hôm nay 4/10: Atletico hòa thất vọng - Dortmund cắt mạch thua

(VOH) - Atletico Madrid trên sân nhà đã có trận hòa thất vọng 0-0 trước Villarreal tại vòng 5 La Liga; Dortmund có chiến thắng đậm 4-0 ngay trên sân nhà trước Freiburg tại vòng 3 Bundesliga.

Tại Tây Ban Nha. Atletico Madrid tiếp đón Villarreal trên sân nhà tại vòng 5 La Liga. Luis Suarez có trận đá chính thứ hai trong màu áo Atletico, sát cánh cùng Joao Felix trên hàng công, khi nửa đỏ thành Madrid tiếp đối thủ khó chơi Villarreal trên sân nhà. Với lực lượng đồng đều hơn, Atletico lập tức tràn lên và dồn ép Villarreal ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Kết quả bóng đá hôm nay 4/10: Atletico hòa thất vọng - Dortmund ngắt mạch thua

Sau khởi đầu tưng bừng, Atletico dần lâm vào thế trận bế tắc khi những mũi công chính của họ là Suarez và Felix bị khóa chặt. Đội chủ nhà thường xuyên phải sử dụng những cú sút xa thiếu chính xác. Trong khi đó, Villarreal trung thành với lối chơi phòng ngự phản công và duy trì được kết quả bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu chính thức.

Hòa không bàn thắng, Atletico có trận đấu thứ 2 liên tiếp tại La Liga không thể ghi bàn, dù ở trận mở màn họ đã xé lưới đối phương tới 6 lần.

Tại Đức. Chỉ 2 ngày sau thất bại 2-3 trước đại kình địch Bayern Munich ở trận tranh Siêu Cup Đức 2020, Dortmund trở về sân nhà Signal Iduna Park tiếp đón Freiburg tại vòng 3 Bundesliga. Phút 31, Erling Haaland mở tỷ số cho đội bóng vùng Rhur nhờ cú sút chân trái chéo góc hiểm hóc.

Kết quả bóng đá hôm nay 4/10: Atletico hòa thất vọng - Dortmund ngắt mạch thua

Đến phút 47, tỷ số đã được nhân đôi cho Dortmund sau khi Giovanni Reyna đá phạt góc từ cánh phải để Emre Can đánh đầu tung lưới đội khách. Đến phút 66, Haaland hoàn tất cú đúp cho riêng mình với tình huống chạy chỗ và dứt điểm thông minh từ chính pha chọc khe kiến tạo của Reyna.

Tỷ số 4-0 nghiêng về Dortmund được ấn định sau sau tình huống đệm bóng dễ dàng vào lưới trống của Felix Passlack từ đường chuyền "dọn cỗ" của Haaland ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2. Có 6 điểm sau 3 trận, đội bóng áo vàng - đen đã tạm đứng thứ 3, kém 2 đội dẫn đầu Bundesliga - RB Leipzig (đá bại Hoffenheim 4-0) và Eintracht Frankfurt (đá bại Hoffenheim 2-1) cùng khoảng cách 1 điểm.

VÒNG 5 - LA LIGA 2020/21

Real Valladolid

1-2

Eibar

Atletico Madrid

0-0

Villarreal

Elche

0-0

SD Huesca

Real Sociedad

3-0

Getafe

Valencia

0-2

Real Betis

VÒNG 3 - SERIE A 2020/21

Sassuolo

4-1

Crotone

Udinese

0-1

Roma

VÒNG 3 - BUNDESLIGA 2020/21

Dortmund

4-0

Freiburg

Eintracht Frankfurt

2-1

Hoffenheim

FC Koeln

1-3

Moenchengladbach

VfB Stuttgart

1-1

Bayer Leverkusen

Werder Bremen

1-0

Arminia Bielefeld

RB Leipzig

4-0

Schalke 04

VÒNG 6 - LIGUE 1 2020/21

Lens

2-0

Saint-Etienne

Nice

2-1

Nantes