Kết quả bóng đá hôm nay 4/3: Thắng tối thiểu Schalke, Bayern Munich vào bán kết Cup Quốc gia Đức

(VOH) - Rạng sáng 4/3, Bayern Munich đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Schalke 04 tại Tứ kết Cup Quốc gia Đức (DFB Cup) 2019/20.

Tiếp đón Bayern Munich trong trận tứ kết Cup Quốc gia Đức, Schalke 04 nhập cuộc hưng phấn và có phần lấn lướt đối thủ trong những phút đầu. Tuy nhiên, Bayern với đẳng cấp của mình vẫn đủ sức khiến Schalke không thể đạt được mục đích với bàn thắng khai thông bế tắc ở phút 40 của Joshua Kimmich.

Kết quả bóng đá hôm nay 4/3: Thắng tối thiểu Schalke, Bayern vào Bán kết Cup Quốc gia Đức

Bị dẫn bàn, Schalke chơi chùng xuống và để Bayern có thêm nhiều cơ hội tấn công nhưng cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của các ngôi sao bên phía đội khách. Dù vậy, 1 bàn thắng đủ để Bayern tiến vào bán kết Cúp Quốc gia Đức lần thứ 11 trong lịch sử.

Ở trận đấu còn lại cũng diễn ra rạng sáng nay, FC Saarbrucken đã vượt qua Fortuna Düsseldorf 7-6 trên chấm 11m, trước đó hai đội hòa nhau 1-1 sau thời giant hi đấu chính thức.

Theo lịch, cuộc đọ sức trên sân Allianz gữa Juventus vs AC Milan sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 5/3 theo giờ Việt Nam. Nhưng đêm qua, ban tổ chức Giải vô địch Italia (Copa Italia) đã quyết định sẽ hoãn trận đấu do diễn biến phức tạp của Covid-19 tại Italia. Giải đấu vẫn chưa ấn định thời điểm sẽ tổ chức lại trận đấu này.

Kết quả bóng đá hôm nay 4/3: Thắng tối thiểu Schalke, Bayern vào Bán kết Cup Quốc gia Đức

Ở trận lượt đi trên sân San Siro diễn ra hôm 14/2, hai đội đang hòa với tỷ số 1-1. Ante Rebic là người mở tỷ số cho AC Milan ở phút 61 và Cristiano Ronaldo gỡ hòa cho Juventus với cú đá phạt đền thành công ở phút 90+1.