Kết quả bóng đá hôm nay 7/1: Inter và Juve tiếp tục so kè trên đỉnh BXH

(VOH) - Rạng sáng 7/1, Inter Milan đã có chiến thắng 3-1 trước Napoli; Juventus hủy diệt Cagliari 4-0 tại vòng 18 Giải vô địch Italia (Serie A) 2019/20.

Đêm qua, Juventus đã có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Cagliari ở vòng 18 Serie A. Đây là trận thắng đầu tiên của “Bà đầm già” trong thập kỷ mới và nó giúp đội bóng này có được 45 điểm và tạm vượt mặt Inter Milan trong cuộc đua vô địch.

Cầu thủ chơi hay nhất trận này chắc chắn là Cristiano Ronaldo. Ngôi sao 34 tuổi đã ghi một cú hat-trick và đóng góp đường kiến tạo cho Higuain lập công.

Kết quả bóng đá hôm nay 7/1: Inter và Juve tiếp tục so kè trên đỉnh BXH

Ronaldo ghi hat-trick trong thập kỷ mới.

Cú hat-trick vừa qua đã giúp siêu sao người Bồ Đào Nha thiết lập hàng loạt cột mốc mới trong sự nghiệp. Cụ thể, anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử lập hat-trick ở 3 giải đấu Premier League, La Liga và Serie A.

Chưa hết, đây là cú hat-trick thứ 56 trong sự nghiệp của CR7, thành tích chưa cầu thủ nào có thể chạm đến. Đáng chú ý, Ronaldo còn đi vào lịch sử trên tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 18 mùa giải liên tiếp, tính riêng trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (2003 đến 2020).

Chiến thắng của Juve buộc Inter Milan phải giành 3 điểm trên sân của Napoli để lấy lại ưu thế. Sau tiếng còi khai cuộc, Inter Milan chơi phòng ngự phản công nhưng bất ngờ thu về thành quả ngọt ngào.

Phút 14, Lukaku bứt tốc từ khu vực giữa sân đến vòng cấm đối phương rồi tung cú sút, bóng đập mép cột dọc bay vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Napoli. Romelu Lukaku là tiền đạo duy nhất của Inter Milan trong 70 năm qua đã ghi được 12 bàn thắng trong nửa đầu mùa giải Serie A.

Kết quả bóng đá hôm nay 7/1: Inter và Juve tiếp tục so kè trên đỉnh BXH

Lukaku tỏa sáng với 2 bàn thắng.

Không lâu sau đó, Lukaku lại có pha dứt điểm ở cự ly gần tương tự. Nhưng lần này thủ thành Napoli đã mắc sai lầm bắt lỗi, tạo điều kiện cho chân sút người Bỉ lập cú đúp. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Milik kịp thời giúp cho đội chủ nhà có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 với pha đệm bóng cận thành.

Khi cách biệt chỉ là một bàn, mọi thứ diễn ra vô cùng căng thẳng trong những phút đầu hiệp hai. Tuy nhiên, Inter Milan ở trận này rất biết khai thác điểm yếu của hàng thủ đối phương. Tận dụng tình huống phá bóng lỗi trong vòng cấm của Inter, Lautaro Martínez nhanh chân nâng tỷ số lên 3-1.

Kết quả này được giữ nguyên đến hết trận, Inter đòi lại được ngôi đầu thành công với 45 điểm, xếp trên Juventus nhờ chỉ số phụ.

VÒNG 18 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Bologna

1-1

Fiorentina

AC Milan

0-0

Sampdoria

Atalanta

5-0

Parma

Juventus

4-0

Cagliari

Lecce

0-1

Udinese

Napoli

1-3

Inter Milan