Kết quả bóng đá ICC 2018 (2/8): Arsenal thắng nghẹt thở Chelsea trên chấm luân lưu

(VOH) - Arsenal đã có được chiến thắng đầy cảm xúc khi cầm hòa Chelsea ở phút bù giờ cuối cùng và thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu.

Trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Khi chỉ mới nhập cuộc 5 phút, từ cú phạt góc, tiền vệ Fabregas treo bóng để Rudiger bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Chelsea.

Chưa đầy 10 phút sau bàn mở tỷ số, Bellerin phạm lỗi trong vòng cấm giúp Chelsea được hưởng penalty. Đáng tiếc Alvaro Morata không thể đánh bại được Petr Cech.

Từ cuối hiệp 1 trở đi, Arsenal lấy lại tinh thần và chơi thanh thoát hơn mong tìm bàn gỡ hòa. Nhưng họ cũng suýt thua đậm thêm khi phút thứ 58, Arsenal lại bất lực trước Rudiger trong tình huống phạt góc. Cầu thủ Đức thoải mái bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Kết quả trận đấu tưởng an bài thì đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Nelson có pha căng ngang chuẩn xác đưa bóng đến đúng vị trí của Lacazette, cầu thủ Pháp tung chân đưa trận đấu vào loạt penalty.

Thủ m6n Cech trong trận Arsenal vs Chelsea tại ICC 2018

Người hùng của Arsenal - Cech trong cú cản phá thành công cú sút của Ruben Loftus-Cheek. Hình: internet

Bước vào loạt penalty, Chelsea không thể hiện được phong độ tốt như ở trận gặp Inter Milan trước đó. Cầu thủ trẻ Ruben Loftus-Cheek đã bị Petr Cech đánh bại ở một góc sút giống với Alvaro Morata. Ở lượt sút thứ 6, Loftus-Cheek dứt điểm quá hiền để Petr Cech dễ dàng bắt được. Ngay sau đó, Iwobi thực hiện chính xác quả đá của mình mang về chiến thắng  6-5 về cho Arsenal.

Ở một trận đấu khác trong khuôn khổ ICC diễn ra rạng sáng 2/8, Lyon giành chiến thắng 3-2 trước đại diện Bồ Đào Nha là Benfica.