Kết quả bóng đá: Man City dễ dàng vào bán kết cúp FA

(VOH) - Tối 11/3, Manchester City dễ dàng đá bại Middlesbrough (Boro) với tỷ số 2-0 trên sân khách Riverside, qua đó giành quyền vào bán kết cúp FA.

Hai bàn thắng của Man xanh được ghi do công của tiền vệ chạy cánh David Sliva và tiền đạo Segrio Aguero ở phút thứ 3 và 67. 

Với việc vào bán kết cúp FA, Man City tiếp tục nuôi hy vọng giành cúp vô địch để tránh một mùa giải thất bát. Vì hiện tại giải Ngoại hạng Anh, sau 27 vòng đấu, họ kém đội dẫn đầu Chelsea đến 10 điểm nên khả năng lật đổ để lên ngôi rất nhỏ nhoi. Trong khi tại Champions League, dù lượt đi vòng 1/8 thắng Monaco 5-3 nhưng cơ hội giành danh hiệu ở giải đấu này không cao.

David Silva (thứ 2 từ trái qua) được đồng đội chúc mừng sau khi ghi bàn vào lưới Boro.

Cũng tại vòng đấu này, lúc 0 giờ 30 ngày 12/3 (giờ VN), Arsenal, đội vừa bị Bayern Munich đá văng khỏi Champions League hôm giữa tuần, sẽ tiếp Lincoln. 

Trong khi đó, ở trận đấu sớm vòng 27 La Liga: trên sân nhà Mestalla, Valencia bị Sporting Gijon cầm hòa 1-1. Valencia (30 điểm) đang đứng thứ 13; còn Sporting Gijon nằm trong nhóm xuống hạng (xếp thứ 19, 18 điểm).