Kết quả bóng đá ngày 16/03: M.C gục ngã trước cổng thiên đường

(VOH) – Các trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League đã kết thúc và các gương mặt bước vào tứ kết đã lộ diện. Lễ bốc thăm vòng tứ kết sẽ diễn ra tại Thụy Sĩ ngày 18/3.

Man City "ngã ngựa" trước cổng thiên đường 

Trận đấu giữa Monaco và Man City trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 16/3. Ở trận lượt đi, Man xanh đã giành thắng lợi 5-3, tuy nhiên với sự bùng nổ mạnh mẽ, Monaco đã xuất sắc đè bẹp Man City 3-1 để đoạt tấm vé vào vòng tứ kết cúp C1 nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 6-6 sau hai lượt trận).

Monaco nhập cuộc nhanh và tung đòn phủ đầu hiệu quả khi Mbappe xé lưới Caballero ngay phút thứ 9. Và chỉ 20 phút sau, Fabinho lại nâng tỷ số lên 2 – 0 cho Monaco.

Sang hiệp hai, Man City bừng tỉnh và ép sân mạnh mẽ và kết quả Sane lập công, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, một lần nữa thủ thành Man City phải vào lưới nhặt bóng khi phút 77, Bakayoko đánh đầu tung lưới Man City giúp Monaco vượt lên dẫn 3-1.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Nguồn: Youtube

Không có bàn thắng, Atletico Madrid vẫn vào tứ kết

Chiến thắng 4-2 ở lượt đi giúp Atletico Madrid có lợi thế lớn ở lượt về trước Leverkusen. Ngay phút thứ 4 Volland đã cảnh báo đội chủ nhà với cú sút chệch cột, và Chicharito ở phút 21 đá vọt xà ngang ở cự ly gần. Tuy nhiên những cơ hội của Leverkusen đều bị bỏ lỡ và họ chỉ còn 45 phút hiệp 2 để ghi 3 bàn.

Phút 68, Leverkusen có một pha bỏ lỡ khó tin khi có tới 4 cơ hội dứt điểm gần cầu môn Atletico bị thủ môn Oblak cản phá, bị phá trên vạch vôi và sau đó đi chệch cột dọc.

Atletico cũng có cơ hội dứt điểm trận đấu của riêng mình khi Leverkusen dâng cao và để hở khoảng trống bên phần sân nhà. Nhưng Saul, Correa và Griezmann đều bỏ phí, trong đó có một cú tâng bóng điệu nghệ của Griezmann qua đầu thủ môn Leno nhưng đi sạt cột dọc.

Nguồn: Youtube

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Leverkusen chỉ có thể có tỷ số 0-0 ở lượt về và đành chấp nhận bị loại.

Atletico Madrid tiến vào tứ kết sau chiến thắng với tổng tỷ số 4-2, các bàn thắng đều ghi ở lượt đi.