Kết quả bóng đá sáng 6/10: Argentina gây thất vọng, Brazil đứt mạch thắng

(VOH) – Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ,  Brazil đứt mạch thắng liên tiếp, trong khi Argenitna nối tiếp chuỗi trận thất vọng khi bị Peru cầm hòa 0-0.

Neymar “tịt ngòi”, Brazil hòa Bolivia

Các cầu thủ Coutinho, Paulinho, Jesus và kể cả Neymar đã không thể ghi được bàn thắng nào vào lưới của Bolivia trong một trận đấu nhạt nhòa.

Điểm sáng duy nhất của trận đấu ở phút 43, khi Neymar đã có một pha bóng tưởng chừng như sẽ ghi bàn thắng cho trận đấu nhưng cuối cùng Brazil đã không thể có được điều mình muốn.

Hòa 0-0, Brazil vẫn giữ ngôi đầu. Brazil đã đoạt vé dự World Cup 2018 ở lượt đấu trước. Còn Bolivia sẽ nói lời tạm biệt VCK World Cup khi đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Argentina đối diện với nguy cơ bị loại

Dù được chơi trên sân nhà, những ngôi sao tấn công của Argentina không thể tạo ra thế trận áp đảo trước Peru. Trong những cơ hội ít ỏi ở hiệp 1, ngay cả Messi cũng tỏ ra bất lực khi dứt điểm trúng cột dọc.

Chung cuộc, đội bóng của HLV Sampaoli bị cầm hòa trận thứ ba liên tiếp. Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Chile đã đánh bại Ecuador với tỉ số 2-1 để chen chân vào top 4, đồng thời đây Argentina xuống vị trí thứ 6.

Argentina vẫn còn cơ hội dự World Cup 2018 khi chỉ cần thắng Ecuador ở lượt trận cuối. Trong khi trận đấu còn lại giữa Colombia và Peru có kết quả thắng thua.

Như vậy, ở khu vực Nam Mỹ, Brazil và Uruguay là 2 đội bóng đã giành vé tới World Cup 2018.