Kết quả bóng đá Tây Ban Nha: Real Madrid giữ ngôi đầu sau trận hòa Villarreal

(VOH) - Real Madrid hòa không bàn thắng Villarreal; Atletico Madrid bại trận 0-1 trước đội chót bảng Deportivo Alaves tại vòng 7 La Liga.

Real Madrid 0-0 Villarreal

Không ngoài dự đoán, Real Madrid đã gặp vô vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà Bernabeu tại vòng 7 La Liga. Sau tiếng còi khai cuộc, thầy trò Carlo Ancelotti đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép, những Vinicius, Benzema hay Modric cũng có cơ hội uy hiếp khung thành nhưng không thể chiến thắng hàng thủ chắc chắn của Villarreal.

Thậm chí, chính "Tàu ngầm vàng" mới là đội tạo ra cơ hội đáng chú ý nhất hiệp đấu. Nếu thủ thành Courtois không thi đấu xuất thần, Real đã bị thủng lưới trước.

Real vẫn giữ ngôi đầu sâu trận hòa Villarreal - Atletico thua sốc đội chót bảng
Real vẫn giữ ngôi đầu sâu trận hòa Villarreal.

Bước sang hiệp 2, kịch bản không có nhiều thay đổi. Real miệt mài "bắn phá" nhưng bất lực trong việc xuyên phá mành lưới Villareal, trong khi đội khách bình tĩnh đáp trả bằng những pha phản công sắc bén. Thế trận bế tắc buộc HLV Ancelotti phải tung Camavinga, Hazard, Isco vào sân nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công. Dù vậy, nỗ lực của Real trong khoảng thời gian cuối trận chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Hòa 0-0 chung cuộc, "Đội bóng hoàng gia" vẫn bảo toàn ngôi đầu bảng La Liga với 17 điểm/7 trận, hơn Sevilla và Atletico Madrid 3 điểm.

Deportivo Alaves 1-0 Atletico Madrid

Atletico Madrid đang trải qua giai đoạn khó khăn về phong độ. Dù bất bại trong cả 5 trận gần nhất nhưng thực tế là họ chỉ thắng được đúng 2 trận còn lại là hòa tới 3 trận.

Việc chỉ phải hành quân tới sân của đội bét bảng Deportivo Alaves tại vòng 7 La Lige 2021/22 là cơ hội không thể tốt hơn để Rojiblanco có được trọn 3 điểm. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Estadio de Mendizorroza.

Real vẫn giữ ngôi đầu sâu trận hòa Villarreal - Atletico thua sốc đội chót bảng
Laguardia ghi bàn duy nhất giúp Alaves đá bại Atletico.

Ngay phút thứ 4 của trận đấu Alaves vs Atletico, trung vệ Victor Laguardia đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà sau đường chuyền của hậu vệ trái Ruben Duarte. Bị dẫn bàn từ quá sớm, Atletico vùng lên mạnh mẽ với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, không cầu thủ nào của đội chủ nhà có thể hiện thực hóa thành bàn thắng.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đoàn quân của Diego Simeone tiếp tục dâng cao hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, tất cả những gì họ là được chỉ là những cơ hội đáng tiếc được tạo ra.

Kết quả cuối cùng trận Alaves vs Atletico là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây là trận thua đầu tiên của Atletico tại La Liga mùa này và cũng là trận thắng đầu tiên của Alaves. Trận thua này khiến Atletico vẫn kém đội đầu bảng 2 điểm trong khi đối thủ còn 1 trận chưa đá.

KẾT QUẢ VÒNG 7 - LA LIGA 2021/22

Deportivo Alaves

1-0

Atletico Madrid

Valencia

1-1

Athletic Bilbao

Sevilla

2-0

Espanyol

Real Madrid

0-0

Villareal

KẾT QUẢ VÒNG 6 - SERIE A 2021/22

Spezia

1-2

AC Milan

Inter Milan

2-2

Atalanta

Genoa

3-3

Verona

KẾT QUẢ VÒNG 6 - BUNDESLIGA 2021/22

Moenchengladbach

1-0

Dortmund

Bayer Leverkusen

1-0

Mainz

Eintracht Frankfurt

1-1

FC Cologne

Hoffenheim

3-1

Wolfsburg

RB Leipzig

6-0

Hertha Berlin

Union Berlin

1-0

Arminia Bielefeld

KẾT QUẢ VÒNG 8 - LIGUE 1 2021/22

Saint-Etienne

0-3

Nice

Strasbourg

1-2

Lille

Lyon

1-1

Lorient

Paris Saint-Germain

2-0

Montpellier