Kết quả Copa America 2019 ngày 20/6: VAR giúp Argentina hòa Paraguay, Colombia sớm vào tứ kết

(VOH) - Ngày 20/6, Argentina đã hòa Paraguay 1-1; Colombia đá bại Qatar 1-0 ở lượt trận thứ hai bảng B - Copa America 2019.

Để thua bạc nhược trước Colombia ở trận ra quân, một thất bại nữa trước Paraguay hoàn toàn có thể khiến Argentina trở thành khán giả của giải đấu. Bước vào hiệp 1, Argentina tràn lên tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, họ không thể tạo ra những cơ hội thực sự rõ ràng về phía khung thành đối thủ.

Trong khi đó, Paraguay phòng ngự một cách khó chịu và tạo ra những đường phản công sắc bén. Một trong những tình huống đó đã dẫn tới bàn thắng của Richard Sanchez ở phút 37. Almiron là người lên bóng tốc độ bên cánh trái trước khi căng ngang khó chịu cho Richard Sanchez băng vào dứt điểm ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Và đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp đầu tiên.

Highlight trận đấu giữa Argentina vs Paraguay.

Bước sang hiệp 2, Argentina đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 51, Aguero chuyền lại cho Lautaro Martinez tung ra cú dứt điểm nhanh, đưa bóng trúng xà ngang. Bóng bật ra, Lionel Messi lập tức ngả người vô-lê nhưng lại đưa bóng trúng vào người 1 cầu thủ Paraguay. Trọng tài quyết định tạm dừng trận đấu để chờ tín hiệu từ VAR.

Sau đó, Argentina được hưởng 11m vì trọng tài xác định lúc Martinez dứt điểm thì bóng đã trúng tay Piris. Thẻ vàng cho Piris và trên chấm phạt đền, Messi đã thực hiện thành công để giúp đội nhà gỡ hòa 1-1.

Phút 63, đến lượt Paraguay hưởng phạt đền sau tình huống Otamendi phạm lỗi với Gonzalez. Nhưng thủ thành Armani đã trở thành người hùng của Argentina với pha cản phá thành công cú sút của Gonzalez.

Thời gian tiếp theo, Argentina nỗ lực để ghi thêm bàn thắng nữa nhưng không thành công. Hòa 1-1, Argentina vẫn đứng bét bảng B với 1 điểm/2 trận còn Paraguay xếp thứ 2 khi có 2 điểm.

Ở trận đấu khác tại bảng B diễn ra trước đó, Colombia (6 điểm/2 trận) đã giành vé vào vòng tứ kết Copa America 2019 sau khi đánh bại Qatar với tỷ số 1-0 nhờ tình huống lập công duy nhất của tiền đạo Durvan Zapata vào phút 86.

Highlight trận đấu giữa Colombia vs Qatar.

BẢNG B - COPA AMERICA 2019

VT

 Câu lạc bộ

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Colombia

2

2

1

0

3

0

3

6

2

 Paraguay

2

0

2

0

3

3

0

2

3

 Qatar

2

0

1

1

2

3

-1

1

4

 Argentina

2

0

1

1

1

3

-2

1

 

 Vào tứ kết

 

 Vào tứ kết (Đội đứng thứ ba có thành tích tốt)