Kết quả Copa America 2019 ngày 28/6: Brazil vào bán kết sau loạt luân lưu cân não thắng Paraguay

(VOH) - Chủ nhà Brazil đã giành vé vào bán kết Copa America 2019 sau khi đá bại Paraguay 4-3 trong loạt luân lưu cân não, trước đó hai đội hòa nhau không bàn thắng.

Với lợi thế sân nhà và sức mạnh vượt trội, Brazil được đánh giá cao hơn Paraguay rất nhiều trong trận tứ kết đầu tiên Copa America 2019. Tuy nhiên, các đợt tấn công liên hồi của Brazil đều bị hàng phòng ngự chặt chẽ của Paraguay hóa giải.

Phút 29, Brazil thậm chí suýt nữa đã bị thủng lưới trước sau pha dứt điểm của Derlis González trong vòng cấm. Rất may ở tình huống này, thủ thành Alisson đã kịp trổ tài cản phá. Quãng thời gian tiếp theo, Brazil vẫn chơi bế tắc và chấp nhận kết quả hòa 0-0 sau khi 45 phút đầu tiên kết thúc.

Highlight trận đấu giữa Brazil vs Paraguay.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, bước ngoặt xảy ra sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR đã truất quyền thi đấu của Balbuena, nhưng lại từ chối cho Brazil được hưởng quả 11m.

Thi đấu thiếu người, Paraguay phải căng mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của đội chủ nhà. Nhưng sau khi kết thúc 90 phút chính thức của trận đấu, Brazil không thể khoan thủng được mảnh lưới đối phương dù đã tung ra tới 18 pha dứt điểm (Paraguay có 4 pha dứt điểm) và kiểm soát bóng lên đến 70%.

Hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Tại đây, bản lĩnh của "Những vũ công Samba" được thể hiện đúng lúc. Paraguay sút trượt tới 2 quả và chấp nhận rời cuộc chơi với thất bại 3-4 chung cuộc.

Đối thủ của Brazil tại bán kết sẽ được xác định sau trận đấu giữa Argentina vs Venezuela diễn ra lúc 02 giờ 00 ngày 29/6/2019.