Kết quả Cúp C1 Champions League 21/2: Barca cầm chân Chelsea, Bayern đè bẹp 10 người Besiktas

(VOH) - Kết quả cúp C1 Champions League (lượt đi vòng 1/8) ngày 21/2, Barcelona cầm chân Chelsea 1-1 trên sân Stamford Bridge. Trong khi đó, Bayern Munich đè bẹp đội khách Besiktas 5-0.

Giống như các lần đối đầu trước, Barca đã có một trận đấu rất khó khăn trước Chelsea chơi chặt chẽ dựa trên thế trận phòng ngự phản công. Phút 62, từ đường chuyền bên cánh trái của Hazard, Willian trong tư thế không người kèm đã thoải mái khống chế bóng rồi dứt điểm hạ thủ thành Ter Stegen, mở tỉ số cho Chelsea.

Willian ăn mừng bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Sau bàn thua, Barcelona gia tăng sức ép và các học trò HLV Ernesto Valverde đã có được bàn gỡ ở phút 75. Từ đường chuyền ngang bất cẩn trước vòng cấm của trung vệ Christensen, Andres Iniesta băng lên cướp bóng rồi thực hiện đường chuyền cho Messi tung cú dứt điểm bằng chân trái hạ gục thủ thành Courtois, quân bình tỉ số 1-1 cho Barcelona.

Niềm vui của Messi (10) sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Barcelona. 

Đây là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao người Argentina vào lưới Chelsea sau 9 lần đối đầu. Bàn thắng này không chỉ giúp Messi cởi bóng áp lực mà đồng thời nó còn giúp Barcelona giành được lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên sân Nou Camp vào ngày 15/3.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 Champions League 2017-2018 diễn ra cùng giờ, Bayern Munich đã đặt một chân vào tứ kết sau khi đá bại 10 người Besiktas 5-0 trên sân Allianz Arena.

Trận này, Besiktas khởi đầu khá tốt và gây nhiều khó khăn cho Bayern trong 15 phút đầu bằng những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh. Tuy nhiên, khi đang chơi hứng khởi, đội khách đã gặp tổn thất lớn khi trung vệ Domagoj Vida phạm lỗi thô bạo với Lewandowski trước vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ tay trọng tài Ovidiu Hategan (Romania), khiến Besiktas chỉ còn 10 người từ phút 16.

Bayern Munich đã đặt một chân vào tứ kết Champions League.

Chơi hơn người, “hùm xám” kiểm soát hoàn toàn thế trận và lần lượt Thomas Muller (43’, 66’), Kingsley Coman (53’) và Robert Lewandowski (79’, 88’) đã ghi bàn mang về chiến thắng đậm cho Bayern.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 15/3 trên sân Vodafone Stadyumu của Besiktas.