Kết quả Cup C1 ngày 26/2: Chelsea thua thảm Bayern trên sân nhà - Barca nhọc nhằn hòa Napoli

(VOH) - Rạng sáng 26/11, Chelsea trên sân nhà bại trận 0-3 trước Bayern Munich; Barcelona hòa chủ nhà Napoli 1-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Cup C1 Champions League 2019/20.

Chelsea tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League. Các học trò của HLV Frank Lampard thi đấu tự tin và chủ động ngay từ đầu trận và tạo ra không ít sóng gió về phía cầu môn của thủ thành Neuer. Bên kia chiến tuyến, Bayern không kém cạnh với lối chơi tấn công tốc độ, mạnh mẽ. Rất nhiều cơ hội được tạo ra song không có bàn thắng nào được ghi. Trong hiệp 1 trận đấu.

Kết quả Cup C1 ngày 26/2: Chelsea thua thảm Bayern trên sân nhà - Barca nhọc nhằn hòa Napoli

Bayern hủy diệt Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Bước sang hiệp 2, Bayern là đội có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 51. Pha trượt chân của Azpilicueta tạo cơ hội cho Serge Gnabry đột phá vào trung lộ, nhận đường kiến tạo từ Lewandowski, xé lưới Chelsea. Chỉ 4 phút sau bàn thắng đầu tiên, Bayern đã có bàn nhân đôi cách biệt do công Serge Gnabry.

Thủng lưới 2 bàn quá nhanh khiến hàng thủ Chelsea càng lúng túng trước sức tấn công của đội khách. Kết quả là bàn thua thứ 3 đến như một lẽ tất yếu. Phút 76, Lewandowski ấn định chiến thắng 3-0 cho Bayern Munich.

Thua 0-3 ngay trên sân nhà, cánh cửa đến vòng tứ kết Champions League coi như hoàn toàn đóng sập với Chelsea.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Napoli tiếp đón Barcelona ngay trên sân nhà San Paolo. Cả hai đội đều nhập cuộc khá thận trọng. Napoli chủ động dùng đội hình khối thấp để không cho đối thủ nhiều khoảng trống. Trước lối chơi phòng ngự của đội chủ nhà, Barca có ít cơ hội áp sát khung thành Napoli.

Không chỉ hóa giải thành công các pha lên bóng của Barca, Napoli còn gây bất ngờ khi có bàn mở tỷ số. Phút 30, Piotr Zielinski bứt tốc vượt qua hai cầu thủ Barcelona rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Dries Mertens ghi bàn.

Kết quả Cup C1 ngày 26/2: Chelsea thua thảm Bayern trên sân nhà - Barca nhọc nhằn hòa Napoli

Barca vẫn nhọc nhằn trên đất Italia.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ thi đấu của Napoli giảm đôi chút khi Mertens chấn thương từ pha vào bóng bằng gầm giày của Busquets. Trong khi đó, Barca không ngừng gia tăng sức ép lên phần sân của đội chủ nhà.

Nỗ lực của Barca cuối cùng có thành quả vào phút 57. Sergio Busquets chọc khe cho Nelson Semedo thoát xuống. Hàng thủ Napoli bẫy việt vị bất thành, để Semedo căng ngang cho Griezmann thực hiện pha đệm bóng cận thành, gỡ hòa 1-1.

Tỷ số 1-1 được hai đội giữa nguyên đến hết trận đấu. Kết quả này có lợi cho Messi và đồng đội khi ở trận lượt về ngày 19/3 tới, họ sẽ được chơi trên sân nhà.

Kết quả Cup C1 - Champions League 2019/20 - Lượt đi vòng 1/8 ngày 26/2 và 27/2/2020.

LƯỢT ĐI VÒNG 1/8 - CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2019/20

THỨ TƯ – NGÀY 26/02/2020

03 giờ 00

Napoli

1-1

Barcelona

03 giờ 00

Chelsea

0-3

Bayern Munich

THỨ NĂM – NGÀY 27/02/2020

03 giờ 00

Real Madrid

-

Manchester City

03 giờ 00

Lyon

-

Juventus