Kết quả cúp C1: Real Madrid 6 - 0 Galatasaray, Real Madrid nhấn chìm Galatasaray ngay trên sân nhà

(VOH) - Galatasaray - Real Madrid, Real Madrid đã chơi một trận hay nhất từ đầu mùa này khi tiếp Galatasaray ngay trên sân nhà.

Với lợi thế sân nhà, Real Madrid nhập cuộc chủ động và đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc và mở tỷ số ngay phút thứ 4. Rodrygo nhận bóng trong vòng cấm Galatasaray bằng động tác khống chế bóng bằng ngực gọn gàng trước khi ngoặt bóng qua 2 cầu thủ đội khách rồi sút vào góc xa tinh tế hạ gục Muslera. 3 phút sau, thần đồng 18 tuổi của Real Madrid lập cú đúp với pha đánh đầu hoàn hảo.

Cơn ác mộng của Galatasaray liên tục ập đến. Phút 14, Ramos ghi bàn từ chấm phạt đền cho "Kền kền trắng". Trước đó, trọng tài tham khảo VAR sau tình huống N"Zonzi đạp vào chân của Kroos. Trước khi hiệp 1 khép lại, Rodrygo bắt bài đường chuyền về của Nagatomo trước khi thoát xuống căng ngang để Benzema dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 4-0.

Rodrygo Goes tỏa sáng giúp Real Madrid thắng áp đảo Galatasary. Ảnh: Standard

Sang hiệp 2, thế trận một chiều vẫn nghiêng về các cầu thủ Real Madrid còn Galatasaray chỉ biết chịu đựng khi những pha lên bóng quá đơn điệu và dễ bị bắt bài. Phút 80, Carvajal chuyền như đặt cho Benzema hoàn tất cú đúp. Ở thời gian bù giờ, thần đồng Rodrygo hoàn tất hattrick, ấn định chiến thắng 6-0 cho Real Madrid. Như vậy, Real Madrid đã có 7 điểm và thoải mái hơn ở cuộc đấu PSG lượt sau.

Cầu thủ Real Madrid ăn mừng bàn thắng trước sự thất vọng của đội Galatasaray. Ảnh: Standard

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Casemiro, Valverde, Kroos, Rodrygo, Hazard, Benzema.

Galatasaray: Muslera, Mariano, Luyindama, Teixeira, Nagatomo, N"Zonzi, Jean Seri, Feghouli, Lemina, Babel, Florin Andone.