Kết quả Cup C2 ngày 17/8: Sevilla ngược dòng đá bại MU tại Bán kết

(VOH) - Rạng sáng 17/8, Manchester United đã để thua ngược Sevilla 1-2 tại Bán kết Cup C2 Europa League 2019/20.

Manchester United (MU) tấn công ngay sau tiếng coi khai cuộc và có bàn thắng dẫn trước từ chấm 11m nhờ công Bruno Fernandes sau khi Rashford bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút thứ 9.

Nhưng Sevilla thể hiện bản lĩnh của đội 5 lần vô địch Cup C2 Europa League khi nhanh chóng lấy lại thế trận, liên tục tấn công, gây áp lực và không lâu sau đã có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 nhờ công Suso ở phút 26.

Kết quả Cup C2 ngày 17/8: Sevilla ngược dòng đá bại MU tại Bán kết

Đội bóng Tây Ban Nha tấn công chủ yếu ở cánh trái và tỏ ra rất nguy hiểm với những pha xuống biên cũng như phối hợp ở cánh này và họ là đội cầm bóng nhiều hơn, chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Hiệp 2 khởi đầu với sức ép khủng khiếp cùng 4 cơ hội ghi bàn cho MU đều bị thủ thành Bounou xuất sắc từ chối chỉ trong vòng 10 phút trong đó có đến 3 lần Bounou cản phá các cú sút cận thành trong thế đối mặt với Martial và một pha chiến thắng khi đối mặt với Greenwood.

Tấn công nhiều và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn, MU phải trả giá bằng bàn thua thứ 2. Từ pha phối hợp bên cánh phải, Navas tạt vào rất đẹp trước khung thành De Gea, vượt tầm kiểm soát của Lindelof để Luuk de Jong đệm bóng cận thành ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sevilla.

Với chiến thắng quan trọng này, Sevilla giành quyền vào chung kết Europa League và sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk.

TỨ KẾT CUP C2 - EUROPA LEAGUE 2019/20

THỨ BA - NGÀY 11/8/2020

02 giờ 00

Sevilla

2-1

Manchester United

THỨ TƯ - NGÀY 12/8/2020

02 giờ 00

Inter Milan

-

Shakhtar Donetsk