Kết quả Cup Quốc gia 2019: An Giang gây bất ngờ lớn tại vòng loại, Sài Gòn hủy diệt đối thủ

(VOH) – Tây Ninh kịch tính đá bại chủ nhà Đồng Tháp 4-3; Sanna Khánh Hòa bất ngờ thất bại 0-2 trước đội khách An Giang; chủ nhà Sài Gòn hủy diệt Bình Định với tỉ số 6-1 tại vòng loại Cup Quốc gia 2019

Cứ ngỡ cuộc đối đầu trên sân Nha Trang sẽ diễn ra một chiều với ưu thế thuộc về chủ nhà Sanna Khánh Hoà, nhưng thực tế đã hoàn toàn khác hẳn. Có vẻ như việc thiếu vắng 3 ngoại binh trong đội hình khiến lối chơi của đội bóng phố Biển rời rạc và gần như không có pha tấn công nào cho ra hồn.

Ngược lại, đội khách An Giang lại chơi chắn chắn và gắn kết hơn hẳn. Vậy nên, không ngạc nhiên khi An Giang có bàn thắng mở tỷ số ở phút 16, từ cú đá phạt vượt rào cực kỳ đẹp mắt của Văn Lâm. Bị dẫn bàn, đội chủ nhà tràn lên tấn công, nhưng họ đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi rất chắc chắn của An Giang. Chưa kể, việc thiếu vắng các chân sút ngoại đã khiến đội bóng phố Biển càng bế tắc trong khâu ghi bàn.

Highlight trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa vs An Giang.

Gần cuối trận đấu, đội chủ nhà Sanna Khánh Hoà lại bị dội thêm gáo nước lạnh khi ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương nâng tỷ số lên 2-0 cho An Giang. Đây cũng là kết quả chung cuộc đầy bất ngờ và thú vị nhất trong ngày khai mạc Cúp QG năm 2019.

Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của Sanna Khánh Hoà ở mùa giải 2019, trước đó họ đã thua 3 trận liên tiếp ở đấu trường V-League 2019 và đang tạm đứng chót bảng khi chưa có điểm nào.

Trận đấu diễn ra sớm nhất trong ngày khai mạc Cúp QG diễn ra trên sân Cao Lãnh giữa Đồng Tháp – Tây Ninh đã diễn ra khá hấp dẫu, dù đây có thể xem là màn tra tấn thể lực cho cầu thủ hai đội khai diễn ra lúc 15h30 trong cái nắng như nung ở đất phương Nam.

Highlight trận đấu giữa Đồng Tháp vs Tây Ninh.

Đồng Tháp mở tỷ số ngay ở phút thứ 2, từ cú đá phạt của Thiện Chí. Gần cuối hiệp 1, Đức Tài bất ngờ có bàn thắng cân bằng 1-1 cho đội khách Tây Ninh. Sau đó là màn rượt đuổi tỷ số của hai đội trong hiệp 2, Tây Ninh liên tiếp có 2 bàn thắng để vượt lên dẫn 3-1 khi trận đấu diễn ra đến phút 84. Chỉ trong 6 phút cuối trận, Đồng Tháp đã kịp cân bằng 3-3, nhưng họ đã đánh rơi chiến thắng khi Phúc Hiệp có bàn nâng tỷ số lên 4-3 cho Tây Ninh để giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Trận đấu cuối cùng trong ngày giữa Sài Gòn FC – Bình Định đã diễn ra như dự đoán. Trước một đội bóng yếu hơn hẳn lại đang gặp nhiều khó khăn từ những vấn đề ngoài chuyên môn như Bình Định, nên các cầu thủ chủ nhà Sài Gòn FC đã không mấy khó khăn để tạo cơn mưa bàn thắng với tỷ số chung cuộc 6-1.

Highlight trận đấu giữa Sài Gòn vs Bình Định.

KẾT QUẢ VÒNG LOẠI - CUP QUỐC GIA 2019

Đồng Tháp

3 - 4

XM Fico Tây Ninh

Sanna Khánh Hòa BVN

0 - 2

An Giang

Sài Gòn

6 - 1

Bình Định